fbpx

ผบ.ทบ.ส่งความปรารถนาดีผ่านสารอวยพรปีใหม่

กองบัญชาการกองทัพบก 30 ธ.ค. – ผบ.ทบ. ส่งความปรารถนาดีผ่านสารอวยพรปีใหม่ ระบุกองทัพบกยึดมั่นอุดมการณ์ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อส่วนรวมและประเทศชาติ พร้อมพัฒนาให้ก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลง


เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2567 พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก ส่งความปรารถนาดี ความระลึกถึง และความห่วงใยไปยังกำลังพลกองทัพบก ผ่านสารอวยพรปีใหม่ โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กองทัพบกดำเนินภารกิจภายใต้สภาวะแวดล้อมด้านความมั่นคงที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำลังพลทุกท่านเป็นกำลังสำคัญที่ได้ร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ สนับสนุนรัฐบาลในการพัฒนาประเทศและแก้ไขปัญหาสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ

การบูรณาการความร่วมมือในการช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัยและเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส ตลอดจนสนับสนุนการดำเนินโครงการในพระราชดำริและโครงการจิตอาสาพระราชทาน ที่ส่งเสริมการทำความดีและมีจิตสาธารณะเพื่อประโยชน์ส่วนรวมและประเทศชาติ ผมขอชื่นชมและขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ยังได้ย้ำถึงอุดมการณ์และวิสัยทัศน์ของกองทัพบกที่มุ่งปฏิบัติภารกิจเพื่อส่วนรวมและประเทศชาติ โดยเสริมสร้างศักยภาพในทุกด้านให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ควบคู่กับการพัฒนากำลังพลในทุกระดับให้มีความรู้ความสามารถ มีอุดมการณ์ความรักชาติ จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และมีจิตวิญญาณของความเป็นทหารอาชีพ


ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ สามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่เป็นสำคัญ ศึกษาและพัฒนาความรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ เพื่อก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลง พร้อมกับดำรงตนอยู่ในระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม สำหรับผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ต้องปกครองดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยความเป็นธรรม ใกล้ชิด และทั่วถึง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน ตลอดจนเป็นพลังที่เข้มแข็งให้กองทัพบกเจริญมั่นคงต่อไป.-318-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก