ขอคนไทยในอิสราเอล พิจารณารอบด้านตัดสินใจกลับไทย

กระทรวงการต่างประเทศ 21 ต.ค.- โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ขอคนไทยในอิสราเอล พิจารณาให้รอบด้านตัดสินใจเดินทางกลับไทย วอน คนที่เคยลงทะเบียนแต่เปลี่ยนใจไม่กลับขอให้แจ้งเพื่อบริหารจัดการ เที่ยวบินให้มีประสิทธิภาพ


นางกาญจนา ภัทรโชค อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า กระทรวงการต่างประเทศขอร้องให้พี่น้องคนไทยในอิสราเอลที่ยังตัดสินใจไม่เดินทางกลับ พิจารณาให้รอบคอบ และขอให้แน่ใจว่าอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย อีกทั้งขอให้ผู้ที่เคยแจ้งชื่อไว้กับสถานทูตและเปลี่ยนใจไม่เดินทางกลับ โปรดแจ้งสถานทูตล่วงหน้า เพื่อให้การบริหารจัดการที่นั่งบนแต่ละเที่ยวบินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และไม่เสียโอกาสของท่านอื่น ๆ ที่ประสงค์จะเดินทางกลับด้วย

ทั้งนี้ ทางการไทยมุ่งมั่นนำพี่น้องชาวไทยในอิสราเอลที่ประสงค์เดินทางกลับไทยได้เดินทางกลับโดยเร็วที่สุด ปลอดภัย และตราบเท่าที่มีความจำเป็น สำหรับความห่วงกังวลในเรื่องค่าจ้างที่ยังคงค้าง ทางการไทยโดยกระทรวงแรงงานจะติดตามให้อย่างแน่นอนต่อไป และทางการอิสราเอลก็พร้อมที่จะรับแรงงานไทยกลับไปทำงานในอนาคต จึงขอให้พี่น้องแรงงานไทยในอิสราเอลได้คำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ