fbpx

ปชป. หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง

ระยอง 8 ก.ย.- “จุรินทร์” นำทีม ปชป. หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ชู 7 เหตุผล ให้ชาวแกลง-เขาชะเมา ควรเลือก “หมอบัญญัติ” เบอร์ 2


8 ก.ย. 2566 เวลา 17.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.วทันยา บุนนาค “มาดามเดียร์” และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ร่วมทีมหาเสียงเลือกตั้ง ช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 อ.แกลง-อ.เขาชะเมา จ.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 โดยได้ลงพื้นที่หาเสียงรอบ อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา และปิดท้ายปราศรัยที่อนุสาวรีย์สุนทรภู่ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของชาว อ.แกลง และอ.เขาชะเมา จ.ระยอง ในวันที่ 10 กันยายน ที่จะถึงนี้

โดยนายจุรินทร์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งแบบบัตรใบเดียว คือเลือกเฉพาะคน ไม่ได้มีบัตรเลือกพรรค สำหรับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหนือกว่าคู่แข่งทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นพ.บัญญัติ มีบทบาทสำคัญในการนำประเด็นของพื้นที่มาขับเคลื่อนในสภา และเข้าประชุมสภาทุกนัด ยกเว้นจะมีภารกิจจำเป็นจริงๆ


นอกจากนี้ในช่วงท้ายของการปราศัย นายจุรินทร์ได้ ชู 7 เหตุผลสำคัญว่า ทำไมจึงต้องเลือก นพ.บัญญัติ เบอร์ 2 เป็นผู้แทนราษฎรเพื่อรับใช้ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมา

  1. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็น “คนบ้านเรา” ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เวลามีปัญหาความเดือดร้อน สามารถเคาะประตูบ้าน “หมอบัญญัติ” ได้ ไม่มีเหตุผลว่า ทำไมต้องเลือก “คนบ้านอื่น”
  2. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็นผู้แทนมาแล้ว 3 สมัย ไม่ต้องซ้อม ไม่ต้องฝึกงานสภา สามารถทำงานได้ทันทีไม่ต้องนับหนึ่งใหม่
  3. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็น สส.น้ำดีที่สุดคนหนึ่งในสภา งานสภาทำได้ดี งานพื้นที่ไม่บกพร่อง ไม่ทิ้งพื้นที่ ทำหน้าที่ทุกอย่างได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ
  4. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยตลอดชีวิตการทำงาน อีกทั้งมีความสุจริต ไม่หมกเม็ด เสียภาษีครบถ้วนทุกครั้ง
  5. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะเป็นนักการเมืองที่ดีมีอนาคต และมีศักยภาพสูง
  6. เลือก “หมอบัญญัติ” เพื่อให้ พรรคประชาธิปัตย์ ไปแข่งขันทำผลงาน ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ผลประโยชน์ตกอยู่ที่ประชาชน
  7. เลือก “หมอบัญญัติ” เพราะมั่นใจได้ว่าชาวแกลง-ชาวเขาชะเมา จะได้ “ไม่ต้องเลือกตั้งซ่อมอีก”

นายจุรินทร์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องทุกคนรวมใจกันไปเลือก นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 ให้ได้เข้าไปทำงานในสภา เพื่อรับใช้ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมาทุกคน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ