fbpx

“ณัฐวุฒิ” เผยนโยบายกระเป๋าเงินเพื่อไทย เจอหาเรื่องยุบพรรค

สนามกีฬาห้วยขวาง 28 เม.ย.- “ณัฐวุฒิ” ลั่นนโยบายกระเป๋าเงิน 1 หมื่นบาทเพื่อไทย เจอหาเรื่องยุบพรรค แซว “บิ๊กตู่” น้ำหนักลด อยู่มา 9 ปี คนไทยลดทั้งโอกาสและอนาคต บอกทะลึ่งเขาให้ขึ้นค่าแรงดันมาขึ้นค่าไฟ ถามประกาศลดแค่ 2 สตางค์ ลดแก้บนหรือ ฉะทหารนั่งแทบทุกบอร์ดรัฐวิสาหกิจ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัย“คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ” ในเขตกรุงเทพมหานคร ณ สนามกีฬาห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เริ่มปราศรัยด้วยการแซว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่นึกเลยว่า จะเกิดข่าวสะเทือนขวัญว่า พล.อ.ประยุทธ์ น้ำหนักลด5ถึง6กิโล เกิดอาการปวดแวบปวดร้อน นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย ให้สัมภาษณ์ว่าช่วงนี้ทำงานหนัก ตนอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ รู้ว่าคุณอยู่มาจะเต็ม 9 ปีเดือนหน้า ประชาชนน้ำหนักลด เงินลด ทุกอย่างลดลงทั้งโอกาสและอนาคตของประชาชน และที่มีประชาชนมาจำนวนมาก เพราะต้องการส่งสัญญาณให้ยอมแพ้ซะโดยดีไม่เช่นนั้นจะเจ็บปวดอย่างสาสมที่สุดที่เป็นนายกฯคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ของเมืองไทยที่ลงเลือกตั้งแล้วลูกพรรคทิ้งหมด เพราะที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน บอกชาวบ้านเขตให้เชือกผม ส่วนพรรคให้กาเพื่อไทย


“ผมอยากบอกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งหลาย ไม่ต้องมาแปลงกาย คุณไม่ต้องมาทำเป็นจำแลง คุณบอกไปเต็มๆ บอกไปตรงๆว่าเลือกพวกคุณจะหนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ไม่ต้องมาหาเสียงให้เรา เพราะถึงคุณไม่บอกชาวบ้านก็กาพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว เอาของคุณกลับไปด้วย ประยุทธ์ นี่ ไม่ต้องมาทำเป็นมีน้ำใจ “นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า เมื่อเลือกตั้งเสร็จพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล ตั้งนายกฯ ฉากต่อมาพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคพลังประชารัฐพรรคแตกทันที ตนของฟันธงไม่มีเหลือ เพราะอยู่ต่อไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่ได้ ตั้งใจจะเป็นแต่รัฐบาลพี่น้องไหวหรือครับดังนั้นพรรคเพื่อไทยคือคำตอบ


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทยทำรัฐบาลอกสั่นขวัญแขวน ตั้งหลักไม่ถูกหาเรื่องยุบพรรค หาเรื่องจะล้มนโยบาย ยืนยันนโยบายนี้ คิดมาครบถ้วนไม่ขัดกฏหมาย ย้ำไม่มีการยุบพรรค แต่ถ้าเลือกพล.อ.ประยุทธ์ จบปัญหาไม่ได้ เขาให้ขึ้นค่าแรงดันมาขึ้นค่าไฟ พอชาวบ้านด่าประกาศลดค่าไฟหน่วยละ 2 สตางค์จะลดแก้บนหรืออย่างไร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พล.อ. ประยุทธ์บอกว่าแต่อยู่มา 9 ปี ลืมตาอีกทีมีแต่พวกพ้อง รัฐวิสาหกิจกี่บอร์ดนายทหารเป็นประธานบอร์ดทั้งนั้น แทบทุกแห่งในประเทศไทยเป็นไปได้อย่างไร บอร์ดไฟ้า ท่องเที่ยว ทหารทั้งหมด บอร์ดอะไรก็ทหาร ทหาร บอร์ดอะไรบ้านเมืองถึงได้บอดมา9ปี ไม่เห็นทิศทางไม่เห็นอนาคต พร้อมระบุว่า ตนไม่ได้มีปัญหากับทหารและกองทัพ แต่มีปัญหากับทหารที่เขามายึดอำนาจ และทหารที่เห็นแต่พวกพ้องอย่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำกันอยู่ ทหารเผด็จการไร้ค่า ประชาชนต้องขับไล่ออกไป

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวว่า เลือกตั้งครั้งนี้มี2 ทางเลือก ถ้าจะเอาพล.อ.ประยุทธ์ เลือกพรรคไหน พล.อ.ประยุทธ์ ก็มา แต่ถ้าไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ ต้องเลือกเพื่อไทยเท่านั้น ไม่มีแบ่งใจไม่มีแบ่งแต้ม ไม่มีรักพี่เสียดายน้อง รักตัวเองก่อน


ช่วงหนึ่งนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตอนนี้เสียวอยู่บัตรเขียวเบอร์ 29 แต่บัตรม่วงผมเสียว เสียวเวลาเจอแบงค์สีม่วงเข้าไปหลายคนมาบอกรับเงินมากาเพื่อไทย หมุดหมายสำคัญอยู่ที่ 10,000 กระเป๋าเงินดิจิทัล แต่ระหว่างทางใครเอาเงินมาให้ไม่ต้องเลือกถือเป็นของแถม

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวว่า หลายโพลวิเคราะห์กันไปต่างๆนานา เพราะโพลเป็นเรื่องของโพลขอให้ถามหัวใจตัวเอง คำถามเดียวที่จะเอาชนะพวกนี้และเหนือเกิน 250 ส.ว. ย้ำว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการปลดแอกออกจาก 3 ป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน