fbpx

“สมศักดิ์” ยอมรับหนักใจคู่แข่งกำแพงเพชรฐานเสียงแน่น

กำแพงเพชร-สุโขทัย 15 เม.ย. – “สมศักดิ์” หาเสียง “กำแพงเพชร-สุโขทัย” ยอมรับหนักใจกลางเวทีปราศรัย หลังคู่แข่งกำแพงเพชรฐานเสียงแน่น แต่นโยบายเพื่อไทยเด่น ต้องสู้ขาดใจ เตือน “ชูศักดิ์” ส.ส.เดิม อย่าประมาท สานฝันแลนด์สไลด์สุโขทัย “สุธรรม” ชี้ “อุ๊งอิ๊ง” ซึมซับการทำงาน “ทักษิณ” ทำสำเร็จเหมือนอดีตแน่นอน


นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีหลายสมัย นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย และอดีตส.ส.หลายสมัย ลงพื้นที่เทศบาลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย และเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อปราศรัยช่วยนายเรวัตร์ อินทพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร เขต 2 เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย โดยมีนายวีระศักดิ์ สุ่นสา เขต 1 เบอร์ 3 นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล เขต 3 เบอร์ 1 และ นายธานันท์ หล่าวเจริญ เขต 4 เบอร์ 2 เข้าร่วม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วม 2 เวที กว่า 1,500 คน

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ยอมรับว่า คู่แข่งมีฐานเสียงที่แข็ง ซึ่งอาจเป็นงานเหนื่อยของผู้สมัครเรา แต่จากการลงพื้นที่อย่างหนัก และนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่โดนใจ ทำให้ตนมั่นใจว่า นายเรวัตร์ ได้เป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน เพราะได้เห็นเสียงตอบรับในพื้นที่อย่างหนาแน่นวันนี้ รวมถึงจังหวัดกำแพงเพชร ส่วนใหญ่จะไปในทิศทางเดียวกันกับจังหวัดสุโขทัย และพิษณุโลก เนื่องจากเป็นจังหวัดติดต่อกัน เวลาพัฒนาจะได้ไปในทิศทางเดียวกัน จึงทำให้มั่นใจว่า กลุ่มจังหวัดนี้ พี่น้องประชาชน จะเลือกไปในทิศทางเดียวกัน และขณะนี้ ต้องยอมรับว่า กระแสพรรคเพื่อไทย มาแรงทั่วประเทศ แม้กระทั่งภาคใต้ แล้วกลุ่มจังหวัดเหนือตอนล่างของเรา จะตกขบวนได้อย่างไร เพราะนโยบายพรรคเพื่อไทย ได้ช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนโดยตรง เช่น จังหวัดกำแพงเพชร มีที่ดิน สปก.มากที่สุดในไทย เกือบ 2 ล้านไร่ ก็จะพัฒนาให้เป็นโฉนด เพื่อให้พี่น้องประชาชน สามารถทำมาหากินได้คล่องขึ้น


นายสุธรรม กล่าวว่า ที่ผ่านมา พรรคไทยรักไทย ได้มีผลงานความสำเร็จเป็นจำนวนมาก จนพี่น้องประชาชน ยังนึกถึงยุคของอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ที่ทำให้พี่น้องประชาชน อยู่ดีกินดี จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า พรรคเพื่อไทย ที่มีรากฐานมาจากพรรคไทยรักไทย จะสามารถขับเคลื่อนนโยบายจนสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะในอดีตคนก็กล่าวหาว่า อดีตนายกฯ ทักษิณ ไม่สามารถขับเคลื่อนนโยบายได้ แต่สุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ จนเข้าไปอยู่ก้นบึ้งของหัวใจพี่น้องประชาชน เช่นเดียวกับนโยบายของพรรคเพื่อไทย ก็ถูกกล่าวหาเช่นกัน อย่าง นโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพราะเขารู้ว่า เราทำได้สำเร็จเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน เพราะน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้ซึมซับสิ่งที่อดีตนายกฯทักษิณ ได้เคยทำไว้ให้กับพี่น้องประชาชน จึงอาสามานำทัพพรรคเพื่อไทย เพื่อสานต่อภารกิจ พร้อมย้ำว่า รัฐบาลที่ดีแบบพรรคเพื่อไทย ไม่มีขาย ถ้ายากได้ต้องกาเอาเอง

ขณะที่ นายเรวัตร์ กล่าวว่า วันนี้ ได้มีแกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางมาในพื้นที่ ซึ่งสะท้อนว่าพรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญกับจังหวัดกำแพงเพชร ตนจึงขอโอกาสพี่น้องประชาชน ให้ช่วยสนับสนุนเลือกเป็นผู้แทน เข้าไปช่วยประสานงานขับเคลื่อนนโยบายเพื่อพี่น้องชาวกำแพงเพชร เนื่องจากเศรษฐกิจขณะนี้ตกต่ำมากแล้ว ดังนั้น ต้องช่วยกันเลือกให้เกิดแลนด์สไลด์ เพื่อให้พรรคเพื่อไทย จัดตั้งรัฐบาลและขับเคลื่อนนโยบายได้ ส่วนประเด็น 250 ส.ว.นั้น ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ ส.ส.มีถึง 500 คน หากช่วยกันเลือกให้ถล่มทลาย ก็จะสามารถชนะเสียงส.ว.ได้

จากนั้น นายสมศักดิ์ และนายสุธรรม ได้เดินทางต่อไปที่ สหกรณ์การเกษตร ปั้มบางจาก อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย เพื่อปราศรัยช่วย นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 2 เบอร์ 3 โดยมีนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 1 เข้าร่วมด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักเช่นกัน มีประชาชนเดินทางมาร่วมกว่า 1,000 คน


โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ซึ่งวันนี้ พรรคเพื่อไทย มีนโยบายดีๆมาให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น เช่น นโยบายเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพราะที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า ประเทศไทย มีปัญหาด้านเศรษฐกิจ จนประเทศเพื่อนบ้านแซงเราไปแล้ว ดังนั้น พรรคเพื่อไทย จะเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น และทำให้การพัฒนาทันประเทศเพื่อนบ้านด้วย นอกจากนี้ ถึงแม้นายชูศักดิ์ จะเป็น ส.ส.เดิม แต่ตนก็ได้เน้นย้ำไปแล้วว่า อย่าประมาท โดยต้องลงพื้นที่ทำงานให้หนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ขณะที่ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนได้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องน้ำ จนปัจจุบันช่วยบรรเทาความเดือดร้อนไปได้แล้ว ซึ่งจากนี้ หากพรรคเพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาล ก็จะได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะมีหลายนโยบายที่จะช่วยยกระดับความเป็นอยู่ ให้พี่น้องประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ขอโอกาสพี่น้องชาวสุโขทัย เลือกเบอร์ 3 และพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ให้แลนด์สไลด์ เพื่อเข้าไปขับเคลื่อนนโยบายให้สำเร็จ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ ส่วนปมหลอกนายกฯ ยืนยันเป็นตำรวจตัวเล็กจะไปทำกับผู้นำประเทศได้อย่างไร ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบบริหารตำรวจทั่วประเทศ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว