fbpx

“วราวุธ” ลั่นชาติไทยพัฒนาพร้อมร่วมรัฐบาล

ยโสธร 8 เม.ย. – พรรคชาติไทยพัฒนาเปิดเวทีปราศรัยที่ จ.ยโสธร ประชาชนครึ่งหมื่นแห่ฟัง “วราวุธ” ลั่นชาติไทยพัฒนาพร้อมร่วมรัฐบาล


เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (8 เม.ย. 66) ที่หอประชุมโรงเรียนกุดชุมวิทยาคม อ.กุดชุม จ.ยโสธร นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นำทีมผู้บริหารพรรค ชทพ. ประกอบด้วย นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ชทพ., นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค และอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรค ชทพ. และนายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรค ชทพ. ปราศรัยและพบปะประชาชนขอคะแนนให้กับนายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ เบอร์ 10 ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 3 พรรค ชทพ. และนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ อดีตรองนายก อบจ.ยโสธร ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 เบอร์ 4 โดยมีประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยราว 5,000 คน มอบดอกไม้ สวมกอด หอมแก้ม และขอเซลฟี่จำนวนมาก

นายวราวุธ กล่าวปราศรัยสรุปว่า เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมาตนเคยมาเดินบนแผ่นดิน อ.กุดชุม แห่งนี้ กับนายบรรหาร ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ติดตามพ่อมาหาเสียง ตนมีความผูกพันที่นี่ เพราะสมัยนั้นจำได้ดีเคยมาร้องเพลงหลงรักสาวกุดชุม วันนี้ตนกลับมาอีกครั้งว่าวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ชาวกุดชุมจะช่วยพรรคชาติไทยพัฒนาบ่


“วันนี้แม้พ่อบรรหารจากพวกเราไปจะ 7 ปีแล้ว แต่หัวใจการทำงานของพรรค ชทพ. ยังอยู่ เรามาให้คำมั่นกับพี่น้องชาวยโสธรอย่างไร หลังเลือกตั้งเสร็จเราจะตอบแทนบุญคุณของพี่น้องทุกคะแนนด้วยนโยบายที่หาเสียงไว้ แต่ที่อ้างว่าจะแจกนั่นแจกนี่เป็นนโยบายที่ไม่ยั่งยืน และจะสร้างภาระให้ลูกหลานเราในวันหน้า หรือใครอยากให้ลูกหลานมารับภาระต่อจากพวกเราหรือไม่” นายวราวุธ กล่าว

นายวราวุธ กล่าวปราศรัยต่อว่า เวลาเลือก ส.ส. เข้าไปบางคนชอบมาต่อว่าพรรค ชทพ. จ้องเสียบแต่จะเป็นรัฐบาลอย่างเดียว ตนขอถามพี่น้องกลับว่าเคยเห็นพรรค 123 ไหนมาหาเสียงไหมว่าประกาศเป็นฝ่ายค้าน ตนตอบเลยว่าไม่เคย แล้วจะมาว่าพรรค ชทพ. ได้อย่างไร เพราะว่าเลือก ส.ส. เข้าไปแล้วต้องทำงาน วันนี้พรรค ชทพ. เสนอตัวเข้ามาทำงานและจะนำนโยบายที่เสนอต่อพี่น้องไปใช้ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล ดังนั้น พี่น้องจะเลือก ส.ส.พรรคไหน ตนรับประกันไม่ได้ แต่ถ้าเลือก ส.ส.พรรค ชทพ. ได้ทำบานแน่นอน เพราะว่ามีโพลออกมาว่าพรรคนั้นพรรคนี้จะจัดต้้งรัฐบาล แต่มีโพลอย่างหนึ่งที่ทุกสำนักมีไม่แตกต่างกันคือ ทุกโพลมีพรรค ชทพ. ร่วมรัฐบาลแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 14.00-16.30 น. พรรค ชทพ. จะเดินทางไปพบปะชาวบ้านและปราศรัยจุดที่สอง ที่โรงเรียนเลิงนกทา อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่