fbpx

“ไทยสร้างไทย” สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจับเบอร์ผู้สมัคร

กทม. 2 เม.ย.- “สุพันธุ์” ควง “ศิธา” สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือฤกษ์งามยามดี ก่อนพาผู้สมัคร ส.ส.เขต กทม. ของพรรคไทยสร้างไทย เข้าสมัครรับเลือกตั้ง พรุ่งนี้ (3 เม.ย.66) ระบุ หมายเลขผู้สมัคร จะเป็นคนเลือกเจ้าของ มั่นใจมีกลยุทธ์หาเสียงให้คนจดจำ พร้อมลุยเวทีดีเบต เชื่อทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกง่ายขึ้น


ที่มูลนิธิเทียนฟ้า เขตสัมพันธวงศ์ นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย ดร.สุวดี พันธุ์พานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 1 พระนคร สัมพันธวงศ์ บางรัก ป้อมปราบศัตรูพ่าย พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ ถ.เยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ เพื่อกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มูลนิธิเทียนฟ้า เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนจับเบอร์ผู้สมัครส.ส.เขตที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2566

พร้อมเดินพบป่ะพี่น้องประชาชน ที่ถนนสายมังกร ซึ่งเป็นถนนของคนตัวเล็กธรรมดาสามัญ จากชาวจีนโพ้นทะเล จนกลายเป็นถนนเศรษฐกิจที่สำคัญ ซึ่งนายสุพันธุ์ มีความผูกพันธ์กับที่นี่เพราะในสมัยก่อนครอบครัวได้บริจาคให้มูลนิธิเทียนฟ้า ทุกเดือนตั้งแต่สมัยคุณแม่ มีสกุลจีนคือ “แซ่แต้” นายสุพันธุ์ เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทย พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และได้จัดทำ รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว


ด้าน น.ต.ศิธา กล่าวถึงการจับหมายเลขผู้สมัคร ส.ส. ในวันพรุ่งนี้ ว่า เบอร์จะเป็นคนเลือกเจ้าของ และไม่ว่าจะได้หมายเลขใดก็ตาม พรรคจะมีเทคนิคในการหาเสียงเพื่อให้ประชาชนจดจำ เช่นหากได้หมายเลข 8 ก็จะสื่อสารถึงรัฐบาลที่อยู่มา 8 ปี แต่ประชาชนยังคงยากลำบาก

ส่วนคะแนนความนิยม ที่สะท้อนออกมาจากผลโพลล์ นั้นก็จะเป็นแนวทางให้พรรค มุ่งมั่นในการนำเสนอนโยบาย และยังมีคะแนนอีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่มีผู้ตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครหรือพรรคการเมืองใด ซึ่งเราคาดหวังว่าจะได้คะแนนในส่วนนี้ โดยจะปรับแนวทางการหาเสียงให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เช่นการขึ้นเวทีดีเบต ก็จะได้ นำเสนอ นโยบาย และจุดเด่นต่างๆของพรรค เพื่อให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะโซเชียล ที่มีผลต่อการตัดสินใจของประชาชนด้วย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”