fbpx

ถอนหายใจไม่ให้ราคา “แรมโบ้”


โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท 15 มี.ค. – “โรม” ถอนหายใจไม่ให้ราคา “แรมโบ้” หลังซัด “ป้านา บ้านโป่ง” เอี่ยว “ธนาธร-ก้าวไกล” บอก อย่าเอาวิธีที่ตัวเองใช้มาดิสเครดิตคนอื่น สวนกลับ หากก้าวไกล เจอแบบนี้ ไม่มีปิดปากใคร ยันทุกคนมีสิทธิเสรีภาพ



นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงษ์ ออกมาระบุว่านางวันทนา โอทอง หรือป้านา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ปิดปากกระชากขึ้นรถระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี เป็นการดิสเครดิต และเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า นั้น นายรังสิมันต์ ได้ถอนหายใจ พร้อมกล่าวว่า คนที่ชอบคิดว่าคนอื่นจะดิสเครดิสตัวเองส่วนใหญ่มักจะเป็นคนประเภทแบบนั้น ตนไม่ค่อยอยากให้ราคานายเสกสกล เพราะไม่ได้เป็นคนที่มีจุดยืดอะไร เป็นคนที่กลับไปกลับมาหลายครั้ง ตนคิดว่าพอไปดูประวัติสาเหตุที่ต้องออกจากการเป็นที่ปรึกษานายกฯก็มีเรื่องตรงนี้อยู่ มันก็มีเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่มีหลักฐาน ดังนั้นตนคิดว่าอย่าทำเลย และควรจะพิจารณาตัวเองให้ดีว่าพอเป็นข่าวกับตัวเองไม่ว่าจะเรื่องพรรคของนายกฯ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดสามารถตอบสังคมได้หรือยัง และมีหลักฐานสร้างความเชื่อมั่นได้หรือไม่ว่าไม่เกี่ยวข้อง “ อย่าเอาวิธีการที่ตัวเองชอบใช้มาดิสเครดิตคนอื่น”


นายรังสิมันต์ ยังยืนยันว่า พรรคก้าวไกล และนายธนาธร ซึ่งเป็นผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล วันนี้เรามุ่งมั่นกับการหาเสียงและทำนโยบายเสนอต่อประชาชน ก็มีประชาชนบางกลุ่มถือป้ายโจมตีแสดงความไม่เห็นด้วย ตนมองว่าเป็นเสถียรภาพในการแสดงออกทางการเมืองเป็นวิถีทางของประชาธิปไตยที่จะมีคนชอบหรือไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา พร้อมยกตัวอย่างกลุ่มคนที่มาแสดงความเห็นต่างในเวทีพรรคก้าวไกลก็เคยไปถือป้ายที่เวทีปราศรัยจังหวัดสมุทรปราการ และมีการขอถ่ายรูปกับตนด้วยซ้ำไป และบอกว่ามาให้กำลังใจ แม้ข้อความบนป้ายจะไม่ใช่ก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้ก็แตกต่าง เพราะตนไม่ได้ไปปิดปากใคร ดังนั้นตนยืนยันว่าการทำหน้าที่ของพรรคก้าวไกลไม่ได้ทำแบบเดียวกับนายเสกสกลที่ชอบใช้ และนายธนาธรก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น ส่วนป้าวันทนาจะไปหาเสียงกับใครก็เป็นสิทธิของป้าเขา มองประชาชนให้เห็นว่าสามารถมี สิทธิเสรีภาพได้



ส่วนการที่นายเสกสกล ออกมาแบบนี้กังวลว่าจะกระทบกับฐานเสียงของก้าวไกลหรือไม่นั้น นายรังสิมันต์ ระบุว่า ไม่กังวล เชื่อว่า ประชาชนเรียนรู้และเข้าใจ เราเติบโตเยอะมาก และมองว่า นายเสกสกลต้องการพื้นที่มากกว่าทำให้ตนไม่ให้ราคาอะไร.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี