fbpx

“บีลา” มั่นใจ พปชร. กวาด 12 เก้าอี้ชายแดนใต้

กรุงเทพฯ 14 มี.ค. – พปชร. เตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ จ.นราธิวาส 17 มี.ค.นี้ คาดฟังปราศรัยร่วม 3 หมื่น “บีลา” มั่นใจ กวาด 12 เก้าอี้ชายแดนใต้


นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรค พปชร. เปิดเผยว่า สำหรับเวทีปราศรัยที่ จ.นราธิวาส ของพรรค พปชร. จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคม โดยจะมีหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, นายวิรัช รัตนเศรษฐ, ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรค พปชร. และกรรมการบริหารพรรค จะร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ และพบปะประชาชน โดยจะจัดในพื้นที่ อ.สุไหงโกลก สวนมิ่งขวัญประชา

นายสัมพันธ์ กล่าวต่อว่า พล.อ.ประวิตร ดูแลพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาอย่างดีอยู่แล้ว คาดว่าจะมีผู้มาร่วมฟังการปราศรัยไม่ตํ่ากว่า 3 หมื่นคน


เมื่อถามว่า หลายพรรคลงไปในพื้นที่จังหวัด 3 ชายแดนใต้ มั่นใจว่าใน 12 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะปักธงได้เท่าไหร่ นายสัมพันธ์ กล่าวว่า หลายพรรคลงไป แต่ผู้สมัครของพรรค พปชร. ทั้ง 12 คน ตอนนี้ คิดว่าทางหัวหน้าพรรคเองก็บอกว่าจะเหมาทั้ง 12 คน มั่นใจได้อยู่ เดิมมีอยู่ 3 คน ครั้งนี้เราหวังไว้ 12 คน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง