fbpx

“เพื่อไทย” เปิดศูนย์ประสานงาน จ.นครปฐม อ้อนเลือก ส.ส.ยกจังหวัด

นครปฐม 26 ก.พ. – “เพื่อไทย นครปฐม” ลุยพื้นที่บางเลน เดินรับฟังปัญหาชาวบ้าน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขต 4 เขต 5 อ้อนชาวนครปฐมเลือกผู้สมัคร ส.ส.ยกจังหวัด เพื่อช่วยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ จนสามารถจัดตั้งรัฐบาล นำนโยบายดีๆ ไปปฏิบัติได้จริง


วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.09 น. นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต 4 เขต 5 จังหวัดนครปฐม ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ 10 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่ ซึ่งมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยใน จ.นครปฐม มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

นายประเสริฐ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตอนนี้ที่นครปฐมไม่มีบ้านใหญ่ มีแต่บ้านของประชาชนที่ต้องทนทุกข์มาตลอด 8 ปี แต่ต่อไปนี้เราจะไม่ทนกับรัฐบาลเก่าที่อ้างว่าจะเข้ามาปฏิรูปการเมือง แต่ปรากฏว่าการปฏิรูป 4 ปีแรก เราได้พรรคพลังประชารัฐ 4 ปีต่อมา เราได้พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงอยากให้พี่น้องประชาชนใช้การเลือกตั้งกระชากหน้ากากคนดีออกมา โดยในวันนี้ตนขออาสาเป็นทัพหน้าในการพบปะกับพี่น้องประชาชน แต่หลังจากนี้จะมีทัพหลวงที่นำโดย “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางมาพบปะพี่น้องชาวนครปฐม รวมทั้งจัดเวทีปราศรัยใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนว่า คราวนี้พรรคเพื่อไทยเอาจริง จึงขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคยกจังหวัด เพื่อให้เกิดการแลนด์สไลด์ จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้


ด้านนายวินัย วิจิตรโสภณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 (อ.บางเลน อ.ดอนตูม) ขอให้ชาวนครปฐมเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้จริง เพราะถ้าได้ ส.ส.ไม่ถึง 250 คน ก็จะได้ผู้นำคนเก่าเข้ามาบริหารอีก เพราะเขามี 250 ส.ว. คอยยกมือสนับสนุนอยู่แล้ว ดังนั้น ไม่ว่าเราจะเลือกพรรคร่วมรัฐบาลพรรคใด เราก็จะได้ พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ก็ พล.อ.ประวิตร เข้ามาเป็นรัฐบาลเหมือนเดิม มีแต่ช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เท่านั้น จึงจะสามารถเปลี่ยนรัฐบาลได้ ซึ่งนโยบายดีๆ ใครๆ ก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้จริงและเคยทำให้เห็นมาแล้วตั้งแต่สมัย ดร.ทักษิณ ชินวัตร ก็มีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่ “คิดใหญ่ ทำเป็น” ไม่ใช่ทำเป็นคิดนโยบายขายฝันเอาไว้ตอนหาเสียง พอทำไม่ได้ก็แอบไปลบข้อมูลในเว็บไซต์ทิ้ง อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยไม่ทำแน่นอน

ขณะที่นายประภัสร์ จงสงวน แกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย มั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะสู้กับบ้านใหญ่นครปฐมได้อย่างแน่นอน เพราะประชาชนเคยเห็นฝีมือการบริหารงานของพรรคเพื่อไทยในอดีตมาแล้ว หลังจากรัฐบาลชุดนี้อยู่มา 8 ปี แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากจะสร้างแต่หนี้สิน และหลายเรื่องก็ทำไม่ถูกต้อง เช่น ระบบขนส่งมวลชน หรือระบบราง เพราะคิดแต่เรื่องการก่อสร้าง โดยไม่มีการวางแผนว่าสร้างไปแล้วมีความพร้อมในด้านต่างๆ หรือไม่ นโยบายดีๆ ใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้จริง มีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้น โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในนครปฐมอย่างแน่นอน

หลังจากเสร็จกิจกรรมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐได้นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เดินพบปะกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดน้ำลำพญา แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ อ.บางเลน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยหรือเดินทางมาท่องเที่ยวในตลาดน้ำชื่อดังแห่งนี้ มีหลายคนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ยังมีพ่อค้าแม่ค้ามาพูดคุยสะท้อนปัญหาความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมาด้วย


สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.ธนัญญา พันธ์การรุ่ง เขต 2 นายธนกร เชาวนเมธา เขต 3 นายทรงพล ชูศิลป์กุล เขต 4 นายวินัย วิจิตรโสภณ เขต 5 นายมานพ คำหวาน และเขต 6 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล