fbpx

“เพื่อไทย” เปิดศูนย์ประสานงานเขตดอนเมือง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง 66

ดอนเมือง 26 ก.พ. – “เพื่อไทย” เปิดศูนย์ประสานงานเขตดอนเมือง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง 66 “อดีตนายกฯ สมชาย” ปรากฏตัวเป็นประธาน ย้ำอยากได้แลนด์สไลด์ กทม. ลั่นไม่อยากได้อำนาจ-มีหน้าตา ด้าน “พวงเพ็ชร” เหน็บนโยบายลุงป้อม 700 บอกจะป้อม 700 หรือ 1,000 ก็ไม่สนใจ เพราะเรามี 600 กับ 25,000


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย นำโดย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., นายวิชาญ มีนชัยนันท์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม., นายดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง และช่วยนายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตดอนเมือง หาเสียงกับชาวบ้านในพื้นที่

นายสมชาย ระบุว่า วันนี้ตนมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคในเขตดอนเมือง เพื่อช่วยนายสุธนพจน์หาเสียง ส่วนจะแย่งคะแนนกันเองกับนายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เจ้าของพื้นที่เดิมหรือไม่ ตนไม่รู้ว่าใครจะเก่ง แต่คนนี้ตนว่าเก่งกว่าใคร ตนขอเรียนว่า พรรคเพื่อไทยตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง ที่ผ่านมาก็เป็นที่ทราบกันดีว่า เราได้รับความไว้ใจจากประชาชน โดยรวมแล้วพรรคเพื่อไทยจะเป็นพรรคที่ได้คะแนนสูงสุดเสมอ


สำหรับเขตดอนเมือง มีการแข่งขันกันสูงทุกครั้ง เป็นธรรมดาที่อาสามาเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย การที่ใครจะไปอยู่ที่ไหน ก็เป็นการตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตของคนนั้นเอง โดยส่วนตัวแม้ว่าจะมีใครเคยมาอยู่กับเรา ก็ไม่ได้มีปัญหาหรือต้องเกลียดชัง และพรรคเพื่อไทยต้องยืนยันในอุดมการณ์ของพรรคอย่างมั่นคง ใครออกไปไหนเราไม่ว่า พรรคเพื่อไทยสรรหาคนที่มีความสามารถและจริงใจกับประชาชน ซึ่งปณิธานอันสูงส่งของเรา คือ ดูแลประชาชนได้ ซึ่งนายสุธนพจน์ ก็เป็นคนที่มีผลงาน พร้อมแสดงความมั่นใจพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์

เมื่อถามว่า ยังมั่นใจว่าจะเเลนด์สไลด์อยู่หรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า มั่นใจ เราต้องมั่นใจ เพราะสัญญากับประชาชนว่าเราจะรับใช้ ดังนั้น เราต้องมั่นใจในนโยบาย บุคลากรของเรา ตนอยากบอกว่า ต่างจังหวัดหลายภาค เช่น ภาคเหนือ อีสาน บอกเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ วันนี้เราอยากบอกว่า ก็อยากทำให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ใน กทม.

“ไม่ใช่ว่าเราอยากได้อำนาจ อยากมีหน้ามีตาอะไร แต่เราคิดว่าการที่ได้ ส.ส. สนับสนุนจัดตั้งรัฐบาลได้ ทำให้ปณิธานของผู้ก่อตั้งมาแต่ดั้งเดิม มันเป็นไปได้” นายสมชาย กล่าว


ขณะที่นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ผู้สมัครใน กทม. แต่ละเขตมีจำนวนมากที่แข่งขันกัน แต่คิดว่าประชาชนจะมั่นใจในนโยบายของพรรคเพื่อไทย เพราะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในปัจจุบัน ตนอยากให้ทุกคนมอบความไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล และทุกอย่างจะแก้ไขไปด้วยพรรคเพื่อไทย

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ เจอนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ดันค่าแรง 700 บาท นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า จะป้อม 700 หรือ 1,000 ก็ไม่สนใจ เพราะเรามี 600 กับ 25,000 พร้อมยืนยันว่าทำได้แน่นอน การทำได้จริงหรือไม่ได้จริงนั้น ต้องดูกันในอดีต ในอดีตเราเคยทำได้จริงมาแล้ว เพราะฉะนั้นจึงขอให้เชื่อมั่นในนโยบายของพรรคเพื่อไทย

จากนั้น นายสมชายได้เข้าไปเป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ก่อนที่พระสงฆ์จะเจริญพระพุทธมนต์ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการเปิดศูนย์ประสานงานฯ คณะผู้บริหารพรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ได้ขึ้นรถขยายเสียง เพื่อแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนชาวดอนเมือง ตามถนนศรีสมาน ซึ่งรถที่นำมาเป็นคาราวานหาเสียง เป็นรูปแบบรถไฟฟ้า. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล