fbpx

ปชป.เตรียมลุยพบชาว กทม.หนักขึ้น

พรรคประชาธิปัตย์ 17 ก.พ.- “องอาจ” เผย ปชป.กทม. ลุยเปิดศูนย์เลือกตั้งในเขตต่าง ๆ พร้อมลงพื้นที่พบประชาชนถี่มากขึ้น มั่นใจว่าที่ผู้สมัครทีม กทม.ได้เป็น ส.ส.  


นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ ทีม กทม.ปชป. จะลงพื้นที่และเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งใน กทม. 2 เขตสำคัญ คือ เขตบางซื่อ และเขตพระโขนง-บางนา เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการยุบสภาที่จะนำไปสู่การเลือกตั้งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยในวันพรุ่งนี้ (18 ก.พ.) เวลา 09.59 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะไปเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม.ปชป. เขตบางซื่อ ที่มีนายภูเบศร์ อภัยวงศ์ กัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ ซึ่งเป็นเหลนนายควง อภัยวงศ์ ผู้ก่อตั้งพรรค อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนแรก เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางซื่อ

นายองอาจ กล่าวว่า นายภูเบศร์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้พี่น้องชาวบางซื่อ โดยเสนอตัวอาสารับใช้ประชาชนเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควรอย่างต่อเนื่อง จากการทำงานหนักในพื้นที่เขตบางซื่อ จึงเชื่อมั่นว่า กัปตันภูเบศร์ จะเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.ปชป. อีกคนหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส.กทม. ซึ่งนอกจากจะเปิดศูนย์ฯ แล้ว จะเปิดตัวผู้สมัครคนรุ่นใหม่ที่มีอาชีพเป็นกัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ 3 คน คือ 1. นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ (กัปตันเบศร์) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ 2. นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช (กัปตันไมเคิล) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบึงกุ่ม 3. นายวัทธิกร หรุ่นศิริ (กัปตันแพท) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม


นายองอาจ กล่าวว่า ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม.ปชป. เขตพระโขนง บางนา ของนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย อดีต ส.ส.กทม.ปชป. หลายสมัย ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานหนักรับใช้พี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนจำนวนมาก เป็นผู้ที่ทำงานอย่างถึงลูกถึงคน บนความตั้งใจอย่างแรงกล้าอาสารับใช้ประชาชน พรรคประชาธิปัตย์จึงมั่นใจว่า อดีต ส.ส.สุทธิ จะเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส.กทม.ปชป. อีกอย่างแน่นอน

นายองอาจ กล่าวว่า นอกจากกิจกรรมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม.ปชป. ในเขตต่าง ๆ แล้ว ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ทีม กทม.ปชป. จัดตารางเดินสายลงพื้นที่ทำกิจกรรมถี่มากยิ่งขึ้น รองรับการยุบสภา ซึ่งจะนำไปสู่การเลือกตั้ง ขอยืนยันว่า ทีม กทม.ปชป.พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งทันทีที่มีการยุบสภา ไม่ว่าจะยุบสภาเมื่อใดก็ตาม.-สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว