fbpx

“พล.อ.ประยุทธ์”​ รับตื่นเต้นปราศรัยใหญ่ครั้งแรก​ในนามนักการเมือง

ชุมพร 28 ม.ค. – “พล.อ.ประยุทธ์”​ ยอมรับตื่นเต้นขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก​ในนามนักการเมืองรวมไทยสร้างชาติ​ โอดถูกคนจับจ้อง​ แต่ต้องระวัง เหตุ​มีหลายบทบาท​ ปัดประเมินกระแส​ โยนพรรคเคาะคิวเวทีต่อไป


พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ เปิดเผยภายหลังการขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ​ ที่ จ.ชุมพร​ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกในการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นอย่างไร​ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ดีใจ ประชาชนก็น่ารักเนอะ​ อยู่ที่ประชาชนนะจ๊ะ​ ส่วนเวทีต่อไปจะเป็นที่ใดนั้น ทางพรรคจะเป็นผู้เตรียมเอง

ส่วนกระแสการเมืองครั้งแรกเป็นเช่นไรนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องระมัดระวัง เพราะเราก็มีบทบาทอื่นอยู่ด้วย ก็ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดปัญหา เพราะหลายคนจับตาดูพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่ก่อนเขาก็ไม่เห็นให้ความสำคัญอะไรเลย แต่วันนี้เขามาจับจ้องเรามากขึ้น​ ไม่รู้ว่าเหตุใด เพราะอะไร ซึ่งประชาชนเห็นถึงความจริงจัง​ จริงใจ ไม่ใช่เพราะตนดี​ ตนเก่ง แต่ตนซาบซึ้งในสิ่งที่ประชาชนแสดงออกมาด้วย ทุกคนน่ารักหมด​ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ตนนั้นมีกำลังใจ​ ถ้าทำต่อได้ก็จะทำ​ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่เขาจะเลือกหรือไม่เลือกใช่หรือ​ไม่ บังคับเขาไม่ได้


ส่วนประเมินจากเวทีแรกเป็นเช่นไรนั้น​ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ต้องให้ทางพรรควิเคราะห์ เพราะตนมาในฐานะสมาชิกพรรค​ ต้องให้พรรคเป็นผู้ประเมิน หากว่าจะต้องลงพื้นที่อื่น จะต้องทำอย่างไรต่อไป​ ในทำนองนี้​ ขอบคุณทุกคนอุตส่าห์มา

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการโปรดเกล้าฯ กฎหมาย 2 ฉบับแล้ว จะยุบสภาเลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ยังหรอก ให้เวลาคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทำงานไปก่อน”

ทั้งนี้ หลังจากที่เคลื่อนรถออก พล.อ.ประยุทธ์ ได้โบกมือทักทายประชาชน และส่งสัญลักษณ์ I love you. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร