fbpx

“อนุทิน” ลุยช่วย “ประเดิมชัย” หาเสียง ชูสโลแกน “พูดแล้วทำ”

กรุงเทพฯ 22 ม.ค. – ลุย กทม.แล้ว “อนุทิน” ลงพื้นที่ชุมชนโรงปูน ช่วย “ประเดิมชัย” หาเสียง สโลแกน “พูดแล้วทำ” ทุกนโยบาย ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมทำจริงแน่นอน


22 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ณ ลานชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นอกจากนั้น ยังมีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม (เพลง) ว่าที่ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ และนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย กรุงเทพฯ ลงพื้นที่รับฟังปัญหา และพูดคุย นำเสนอนโยบายที่จะเป็นประโยชน์กับชุมชนและคนเมืองหลวง

ตลอดการลงพื้นที่ได้รับความสนใจจากประชาชนต่อเนื่อง มีการเข้ามาทักทายกับนายอนุทิน นายประเดิมชัย และทีมงาน พร้อมแจ้งปัญหา ไปจนถึงข้อเสนอแนะในการพัฒนาพื้นที่ มีการขอถ่ายรูปตลอดทาง โดยนายอนุทิน ใช้เวลาลงพื้นที่ประมาณ 2 ชั่วโมง


นายอนุทิน กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น นี่เป็นการลงพื้นที่ กทม.ครั้งแรก รู้สึกยินดีมากที่มาพบปะประชาชน คุยกับคนกรุงเทพฯ สิ่งหนึ่งที่เราอยากจะเน้นย้ำคือ พรรคภูมิใจไทยเข้ามาหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯ เรามาอย่างคนที่ทำจริงและคนที่ทำเป็น ทุกนโยบายมีการศึกษามาแล้ว ขอย้ำว่า เราเป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ

กับกรุงเทพฯ ทางภูมิใจไทย เราต้องการจะเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน และเราไม่เคยมองข้าม กทม. ตอนที่ กทม.ต้องการวัคซีน เราเปิดศูนย์ที่บางซื่อให้เลย อะไรที่สามารถช่วยกันได้ หากไม่ผิดกฎหมาย เราพร้อมทำ อย่ามองว่าเราเป็นคนอื่นไกล พรรคภูมิใจไทย พร้อมทำงานให้ประชาชนแน่นอน

ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยทุกท่านมีความต้องการรับใช้พี่น้องประชาชน อย่างท่านประเดิมชัย หากสังเกตการทำงานของท่าน ท่านอภิปรายในสภาฯ แต่เรื่องที่เป็นสาระ พูดแต่เรื่องที่เป็นประโยชน์กับพี่น้อง ตนเห็นการทำงานของท่าน ท่านเห็นการทำงานของพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ ต่างจังหวัดได้อะไรมากมายจากพรรคนี้ ท่านกับเราก็ใจตรงกัน สิ่งดีๆ แบบนี้ควรเกิดในกรุงเทพฯ บ้าง ปัญหาควรจะต้องได้รับการแก้ไข จึงมาร่วมงานกัน ก็หวังว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้โอกาสในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท ส่วนรถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท

นโยบายพักหนี้ 3 ปีหยุด ต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท

การตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี โดยจะมีการจัดตั้งศูนย์ฟอกไต 1 เขต 1 ศูนย์ ให้บริการประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยและญาติ

ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี เป็นการจัดตั้งศูนย์ฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งฟรี 1 จังหวัด 1 ศูนย์ ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น

หลังคาโซลาร์เซลล์ฟรี เป็นการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ทุกหลังคาเรือน ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 450 บาท/เดือน

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด

และการเพิ่มค่าตอบแทน อสส.กรุงเทพฯ สนับสนุนคนอาสา เดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกันดูแล

การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมกิจกรรมใหม่ๆ เพราะวิถีชีวิตของคนกรุงเทพฯ หมุนตลอด 24 ชม. เปิดพื้นที่การค้าขาย ที่ขายได้ตลอดวัน เน้นการสร้างงาน กระจายรายได้ เพิ่มกิจกรรมที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชม. คล้ายตลาดนัด ที่ได้รับความนิยมที่ประเทศไต้หวัน หรือประเทศเกาหลี และเราต้องจัดระบบดูแลความปลอดภัย ทั้งแสงสว่าง กล้องวงจรปิด รวมทั้งระบบการขนส่ง เพื่อรองรับคนทำงานช่วงกลางคืน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน