fbpx

“อดีตผู้ว่าฯ อัศวิน” สมัครรทสช.

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 9 ม.ค.-“พล.ต.อ.อัศวิน” เผยสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมมาช่วยงานเพราะเป็นเจ้านายเก่า ส่วน “ร.ต.อ.พงศกร” ลูกชาย โตแล้ว ให้ตัดสินใจเอง


พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมืองอดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” พร้อมเปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมไม่ทราบว่าตนจะมาในวันนี้ แต่เตรียมมาช่วยงานพล.อ.ประยุทธ์ โดยสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

“ส่วนจะลงสมัครส.ส.ในเขตใดหรือในบัญชีรายชื่อหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่คิดจะลงสนามเลือกตั้ง แต่ขอมาช่วยงานพล.อ.ประยุทธ์ก่อน เพราะเป็นเจ้านายเก่า จึงต้องมาช่วยงาน ตอนนี้ผมยังไม่มีตำแหน่งอะไรในพรรค ขึ้นอยู่กับพรรคจะให้ทำงานด้านไหน” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว


ส่วนจะมีคำแนะนำสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่กทม. เพราะมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้หรือไม่ อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิด

เมื่อถามถึงร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง บุตรชายจะเข้ามาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว เพราะโตแล้ว ให้ตัดสินใจด้วยตัวเอง ยอมรับว่าเคยชวนให้มาร่วมงานด้วยกัน แต่ลูกชายยังนิ่ง ยังไม่ให้คำตอบ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงราย

เมืองเชียงรายเสียหายครั้งใหญ่ บางครอบครัวสูญบ้านทั้งหลัง

สถานการณ์น้ำ อ.เมืองเชียงราย แม้ระดับน้ำแม่น้ำกกลดลง แต่เมื่อเช้ามีฝนตกลงมาต่อเนื่อง ทำให้พื้นที่สีแดงที่มีน้ำท่วมสูง อย่างบ้านเมืองงิม หมู่ 4 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ชาวบ้านยังคงเดือดร้อน บางครอบครัวต้องสูญเสียบ้านทั้งหลัง

น้ำท่วมหนองคาย

น้ำท่วมเมืองหนองคาย ขยายวงกว้าง

น้ำท่วมตัวเมืองหนองคายขยายวงกว้าง หลังฝนตกกระหน่ำช่วงคืนที่ผ่านมา (13 ก.ย.) ขณะที่น้ำโขงยังคงเพิ่มระดับหนุนสูง ทำให้การระบายน้ำเป็นไปอย่างล่าช้า

น้ำท่วมแม่สาย

ชายแดนแม่สาย น้ำเริ่มลดลง แต่ตลอดช่วงเช้ายังมีฝนตกหนัก

น้ำที่ท่วมชายแดนแม่สายเริ่มลดลงแล้ว หลังน้ำในแม่น้ำสายลดลงเกือบ 1 เมตร แต่ตลอดช่วงเช้ายังมีฝนตกหนัก ซึ่งทั้งชาวแม่สายและชาวเมียนมาฝั่งท่าขี้เหล็กยังเดือดร้อนหนัก ประเมินความเสียหายน้ำท่วมครั้งนี้อาจจะสูงถึง 1 พันล้านบาท

น้ำโขงล้นท่วมหนองคาย

เร่งเสริมกระสอบทราย ป้องกันแม่น้ำโขงทะลักท่วมหนองคาย

เจ้าหน้าที่เร่งกรอกกระสอบทรายเสริมแนวพนัง ป้องกันแม่น้ำโขงไหลทะลักเข้าท่วมตัวเมืองหนองคาย หลังระดับน้ำโขงขึ้นสูงเลยเขื่อนป้องกันตลิ่งคืนที่ผ่านมา แต่ก็มีสัญญาณดี สัดส่วนของการเพิ่มระดับช้าลง คาดจะขึ้นสูงสุดช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้