fbpx

เตรียมเข้าสังกัดภูมิใจไทย เดินไปกับผู้มีพระคุณ

กรุงเทพฯ 15 ธ.ค.-“พัชรินทร์” โพสต์เปิดใจ เหตุลาออก พปชร. ขอเดินไปกับผู้มีพระคุณ พร้อมขอบคุณ “ลุงป้อม” ให้โอกาส ก่อนติดแฮชแท็ก #พูดแล้วทำ เตรียมเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย เชื่อเป็นทางเลือกใหม่ของคน กทม.

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเปิดใจภายหลังยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และพรรคพลังประชารัฐ ว่า เมื่อถึงทางแยก ที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่  การเดินทางบนเส้นทางการเมืองของตน นับตั้งแต่วันที่เริ่มเรียนรู้งานการเมือง จนกระทั่งถึงวันที่ก้าวสู่การเมืองอย่างจริงจัง ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ตนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ ให้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรติ คือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งในวันที่ลงสมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตนไม่ได้เป็นทายาททางการเมืองของใครในพื้นที่ กทม. เลย แต่ที่ตนมาในจุดนี้ได้ ต้องขอบพระคุณ “พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” ที่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของตน และผลักดันให้ส้มเข้าสู่สนามเลือกตั้งในปี พ.ศ. 2562 ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งส.ส. ตนมั่นใจว่าได้ทุ่มเท และตั้งใจอย่างเต็มที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง ทั้งในสภา ในพื้นที่ รวมทั้งงานในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ จนกระทั่งผู้ใหญ่ในพรรคเห็นถึงความตั้งใจทำงานจึงได้มอบโอกาส ในการรับหน้าที่ที่สำคัญของพรรค คือการเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ต้องกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่อีกหลาย ๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุน และเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน ไว้วางใจ และมอบหมายหน้าที่อันสำคัญนี้


เมื่อเวลาผ่านไป ในทางการเมืองมีเหตุการณ์ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เป็นเหตุที่ทำให้ตนต้องทบทวน และตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งใช้เวลาอยู่นานมากที่จะตัดสินใจ… และสุดท้าย คือ การเลือกเดินต่อไปกับบุคคลที่มีพระคุณ (พี่บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์) โดยตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คือ พรรคภูมิใจไทย ต้องขอขอบพระคุณพรรคภูมิใจไทย ที่ให้โอกาสอันสำคัญนี้ ให้ตนได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในการมีส่วนขับเคลื่อนนโยบายของคนกรุงเทพฯ โดยพรรคยึดมั่นว่า จะเป็นนโยบายที่ “พูดแล้วทำ” ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของตน คือ “พูดจริง ทำจริง จริงใจ” และตนมุ่งมั่นอย่างยิ่งว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ แม้ว่าที่ผ่านมา ในปี พ.ศ. 2562 พรรคภูมิใจไทย จะไม่มี ส.ส.กรุงเทพฯ แต่ตนก็เห็นถึงความตั้งใจของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายหลายอย่างให้กับคนกรุงเทพฯ อย่างเต็มที่ เช่น การพลิกโฉมรถเมล์สาย 8 ให้เป็นรถเมล์ไฟฟ้า และที่สำคัญ พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ยังคงยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติ นั่นคือ “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” เช่นเดียวกับที่ตน ยึดมั่นเสมอมา ทำให้ตนตัดสินใจเดินเข้าสู่บ้านหลังนี้ 

“ตนขอกราบขอบพระคุณท่าน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่เมตตา ให้โอกาส สนับสนุน และให้คำแนะนำ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ตนยังคงรัก และเคารพทุกท่านจากใจจริงเสมอ พร้อมติดแฮชแท็ก #ดรส้ม #กทมเขต2 #พูดจริงทำจริงจริงใจ #พูดแล้วทำ”.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี