fbpx

ข่าวแปลก Amazing News

สำนักข่าวไทย 19 ธ.ค.- รวบรวมข่าวแปลก Amazing News จากสำนักข่าวไทยมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ


หลอน! รับมา3ปลายทางเหลือ1คน

ขนหัวลุกสุดๆ เมื่อกลุ่มทีมกู้ภัยคลองท่อม โพสต์คลิปและภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะรับคนเจ็บขึ้นรถกู้ภัยพร้อมข้อความชวนสงสัยว่า อีก 2 คนหายไปไหนซึ่งในภาพมีคนเจ็บนอน 1 คน และคนเจ็บอีก 1 คน นั่งข้างๆเป็นชายสวมเสื้อสีเทานั่งเอามือกุมท้อง มีบาดแผลที่หน้า นอกจากนั้นมีญาติผู้ป่วยอีก 1 คนเป็นชายชรา ขึ้นรถไปกับคนเจ็บด้วยแต่พอไปถึงโรงพยาบาลคลองท่อม ปรากฏว่ามีเพียงคนเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้นส่วนอีก 2 คนหายตัวปริศนา สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ร่วมออกเหตุก็ไม่มีใครเห็นสร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก อาจจะเจอดีเข้าแล้ว บางคนบอก เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวด้วยและจำได้ว่าแต่งกายลักษณะคล้ายกันกับที่เห็นในภาพ ทำเอาขนหัวลุกไปตามๆ กันนายศิระ อายุ 38 ปี จนท.อาสากู้ชีพคลองท่อมใต้ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อตอนประมาณ 2 ทุ่มเช็กจากกล้องวงจรปิดหน้ารถ ตอนไปรับคนเจ็บก็พบว่าขึ้นไปทั้งหมด 3 คนจึงพยายามสอบถามทีมงาน และทราบว่า ชายอีก 2 คน ไม่ได้หายไปไหนพอรถกู้ภัยถึง รพ. จนท.ได้เปิดท้ายรถ ชายแก่คนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วก็หายไป ส่วนคนเจ็บที่นั่งเอามือกุมท้องทีมงานก็บอกว่ามีคนเห็นเดินในโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทราบว่าหายไปไหนเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดหลอน กู้ภัยรับคนเจ็บมา 3 พอถึง รพ. เหลือคนเดียว
https://tna.mcot.net/region-599140


เกิด – ตาย วันเดียวกัน ทั้ง 3 คน


กลางดึก วันที่ 10 ธ.ค. สภ.ดอนเจดีย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์บริเวณทางแยกโรงเรียนวัดหนองสานแตร จ.สุพรรณบุรี พบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-1837 สุพรรณบุรี นอนหงายตะแคงอยู่ริมถนน
และรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กญ4597 สมุทรสาคร ถูกชนในสภาพพังยับเยินทราบต่อมาว่าคือรถของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย คือ นางเรณู อายุ 47 ปี นายลพ อายุ 46 ปี และ ด.ญ.ภาวิดา อายุ 1 ขวบ
สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย พบว่ามีวันเกิดคือวันที่ 10 ธ.ค. เหมือนกัน นางเรณู เกิดวันที่ 10  ธ.ค. 2516 นายลพ เกิดวันที่ 10  ธ.ค. 2517 และหลานสาววัย 1 ขวบ เกิดวันที่ 10  ธ.ค. 2562
จากการสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้ง 3 คน กำลังจะกลับบ้าน หลังไปขายของที่ตลาดนัดเมื่อมาถึงสามแยกที่เกิดเหตุ ถูกรถบรรทุก 10 ล้อที่วิ่งมาทางตรงพุ่งชนลากทั้งรถและผู้เสียชีวิตลงข้างทาง ทำให้เสียชีวิตคาที่
ด้านคนขับรถบรรทุกให้การว่าขณะขับรถมาทางตรงในเลนถนนฝั่งซ้ายตามปกติเมื่อมาถึงทางแยกมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่ออกมาจึงพยายามหักหลบออกทางขวาแต่ไม่ทันทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ จนรถบรรทุกเสียหลักพุ่งตกข้างทางในเลนขวาอย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สลด! สิบล้อพุ่งชน จยย. ดับ 3 ราย พบเกิด-ตายวันเดียวกัน
https://tna.mcot.net/region-598966


กล้วยประหลาด ตัดเท่าไหร่ก็ไม่ตาย

เกิดเรื่องฮือฮาชาวบ้านแห่ดูปลีกล้วยหอมเขียวต้นเดียวออก 2 ปลี 2 เครือในต้นเดียวกันบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 38 ม.6 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ของคุณยายบุตร อายุ 96 ปี ได้ปลูกกล้วยหอมเขียวไว้ 5 ต้น มีต้นหนึ่งที่ถูกตัดเพราะได้นำลูกไปรับประทานแล้วทางคุณยายจึงตัดต้นเหลือโคนแค่ฟุตกว่าๆแต่ปรากฏว่ากล้วยหรือตอกล้วยต้นนี้กลับมีปลีโผล่ออกมาใหม่อีกครั้งแต่ที่ประหลาดคือมีปลีโผล่ออกมาสองปลี เป็นสองเครือสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่ทราบข่าวโดยเฉพาะบรรดานักเสี่ยงโชคจึงต่างพากันมาขอโชคลาภ ทั้งจุดธูป นำดอกไม้มาถวายและบางรายนำแป้งหอมมาโรยเพื่อส่องหาตัวเลขนางจวง ลูกสาวยายบุตร เล่าให้ฟังว่าอยู่กับแม่ เพียง 2 คนทีแรกก็ไม่สังเกตว่ามีปลีกล้วยประหลาดโผล่ออกมาจากต้นที่ตัดเอาเครือไปกินแล้ว จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นก็เลยพูดปากต่อปากก็มีชาวบ้านแห่มาดูและขอโชคขอลาภต่างตีเลขกันไปต่างๆ นานา ทั้งเลขที่บ้าน 38 อายุยาย 96 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
กล้วยประหลาด ตัดไม่ตาย
https://tna.mcot.net/region-599184

ทั้งหมดนี้คือข่าวแปลก Amazing News ที่เรานำมาเสนอทุกคนกันค่ะ พบกันใหม่สัปดาห์หน้านะคะ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.