fbpx

หนุ่มซิ่ง จยย.ตกบ่อพักสายไฟลึก 7 เมตร เจ็บหนัก

สมุทรปราการ 7 มิ.ย. – เกิดเหตุระทึก หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ตกบ่อพักสายไฟฟ้าใต้ดิน ลึก 7 เมตร กลางถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า อ.เมืองสมุทรปราการ บาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในบ่อพักสายไฟฟ้าใต้ดิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณท้ายซอยวัดด่านสำโรง ถ.ศรีนครินทร์ ขาเข้า อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้รับเหมาก่อสร้างกำลังตรวจสอบระบบท่อพักสายไฟใต้ดิน โดยมีการเปิดฝาคอนกรีต ความหนาประมาณ 12 นิ้ว ทิ้งไว้ เพื่อการปฏิบัติงาน ทำให้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา ทราบชื่อคือ นายแสงอาทิตย์ อายุ 38 ปี ร่างกระเด็นพุ่งตกลงไปภายในบ่อลึกประมาณ 7 เมตร ผู้รับเหมาจึงรีบลงไปให้การช่วยเหลือ ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยนำอุปกรณ์โรยตัวมาช่วย โดยผู้บาดเจ็บมีอาการเจ็บแน่นที่หน้าอก เนื้อตัวเปียกน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้รถเครนยกสายสลิงลงไปนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาล


นายไพวัลย์ หัวหน้าคนงาน เล่าว่า ก่อนที่ผู้รับเหมาจะปฏิบัติงาน ได้มีการปิดบล็อกพื้นที่ปฏิบัติงานทั้งหมดแล้ว โดยปิดถนนห้ามรถวิ่ง ถ.ศรีนครินทร์ ขาเข้า เรียบร้อย จึงเปิดฝาท่อคอนกรีตออก แต่จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรมา ทำให้ผู้บาดเจ็บตกลงไป

ด้านเจ้าของร้านยำ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์บิดย้อนศรมาเร็วมาก แล้วสักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกลงไปแรงมาก ตนจึงเดินไปดู พบคนงานกำลังช่วยกันพยุงร่างผู้บาดเจ็บอยู่ด้านล่าง ซึ่งจุดนี้มีผู้รับเหมามาทำงานหลายวันแล้ว โดยจะปิดถนนไม่ให้รถผ่านพื้นที่ทำงาน แต่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และหากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น จะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้