fbpx

หนุ่มระแวงภรรยานอกใจ กระโดดเกาะหน้ารถเกือบ 100 กม.

ชุมพร 26 เม.ย. – ระทึกกลางเมืองชุมพร สามีระแวงภรรยามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อน กระโดดเกาะหน้ารถเกือบ 100 กม. ตำรวจต้องยิงล้อหยุดรถ


ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรง บนถนนเพชรเกษม บริเวณด่านตรวจทหาร ตำบล จ.ป.ร. อ.กระบุรี จ.ระนอง เขตรอยต่อ ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ทำให้สามีที่นั่งอยู่หลังรถกระบะวิ่งกระโดดมาเกาะหน้ากระโปรงรถ ก่อนที่ภรรยาจะขับรถออกมาอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพร

เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยไล่ติดตามสกัดรถกระบะคันดังกล่าวที่ใช้ความเร็วไม่มากนัก โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ เบาะนั่งด้านข้างมีเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบ นั่งอยู่ด้วย ส่วนกระโปรงหน้ารถมีผู้ชายใช้มือทั้งสองข้างจับเกาะติดไว้อย่างแน่น โดยกระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง ตำรวจพยายามหยุดรถและตั้งด่านสกัด แต่ไม่เป็นผล เพราะต้องใช้ความละมุนละม่อมในการสกัดจับ เนื่องจากในรถมีเด็ก และเกรงว่าชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถจะพลัดตกลงมา


ขณะที่หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถผ่านย่านชุมชนที่มีการจราจรคับคั่ง พยายามหลบเลี่ยงจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทาง ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงไปที่ล้อรถ เพื่อหยุดรถก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย

หลังตำรวจหยุดรถได้แล้ว จึงพาตัวชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถลงมา และนำส่งโรงพยาบาลชุมพรฯ แต่หญิงวัยกลางคน ซึ่งเป็นคนขับ และเด็กชาย ก็ยังไม่ลงจากรถ ตำรวจต้องเจรจาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง หญิงคนขับจึงยอมลงจากรถ ก่อนนำตัวไป สภ.เมืองชุมพร โดยพูดคุยสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจให้ข้อมูลว่า นายทวี (ชายที่เกาะฝากระโปรงรถ) อายุ 49 ปี เป็นชาว จ.สระแก้ว ส่วนนางสุภา อายุ 48 ปี เป็นชาว จ.สงขลา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยไม่นานมานี้ สามีเกิดความหึงหวง ระแวงว่าภรรยามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนชาย


วันเกิดเหตุทั้งคู่มาร่วมงานศพญาติที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง สามีพยายามคะยั้นคะยอถามภรรยาว่า มีความสัมพันธ์กับเพื่อนของฝ่ายสามีถึงขนาดไหนกันแล้ว จนฝ่ายภรรยาปริปากบอกว่ามีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว ทำให้สามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ว่าจะขับรถไปชนให้ตายไปเลย แต่ภรรยาไหวตัวทัน คว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบ ขับรถออกไปก่อน ทำให้ฝ่ายสามีกระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร (ด่าน จ.ป.ร.) ภรรยาจึงหยุดรถ สามีจึงฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถดังกล่าว จนเกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น โดยจากพื้นที่ จ.ระนอง เข้ามาถึงเขตเทศบาลเมืองชุมพร ระยะทางเกือบ 100 กิโลเมตร. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ