fbpx

“สรัลรัศมิ์” ถือฤกษ์ 07.09 น. สมัครเลือกตั้ง

สนง.เขตหลักสี่ 6 ม.ค.- “สรัลรัศมิ์” ถือฤกษ์ 7.09 น. ออกเดินจากสำนักงานมาสำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อสมัครเลือกตั้ง ส.ส.หลักสี่-จตุจักร “ชัยวุฒิ” มั่นใจรักษาเก้าอี้ไว้ได้


นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งและส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส. สามีนางสรัลรัศมิ์ ถือฤกษ์ 7.09 น. เริ่มออกเดินทางจากสำนักงานในซอยแจ้งวัฒนะ 10 มายังสำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อยื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีประชาชนมาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า วันนี้มีกำลังใจดี โดยเฉพาะจากนายสิระ ที่ให้กำลังใจกันทุกวัน เพราะอยู่ด้วยกันทุกวัน รวมถึงประชาชนที่มาร่วมให้กำลังใจ หลังจากที่ได้หมายเลขผู้สมัครในวันนี้ จะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่ จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ส่วนการช่วยเหลือประชาชนที่ผ่านมา ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการช่วยเหลือทุกมิติ และสิ่งใดที่ประชาชนเรียกร้องมาเร่งด่วนจะรีบทำก่อน


นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นางสรัลรัศมิ์เป็นภรรยาของนายสิระ ซึ่งเป็น ส.ส.เดิมในพื้นที่อยู่แล้ว และลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว จึงมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่ เมื่อประชาชนมีปัญหาหรือความเดือดร้อน โดยเฉพาะในข่วงสถานการณ์โควิดได้ดูแลช่วยเหลือและประสานงานมาโดยตลอด จึงทำให้เป็นที่รักและยอมรับของประชาชน เข้าใจปัญหา

“การลงพื้นที่จึงค่อนข้างสบายมาก ถือเป็นจุดแข็งของนางสรัลรัศมิ์ มั่นใจว่าจะรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็ชนะในเขตนี้ ตัวผู้สมัครก็ดี รวมถึงกระแสพรรคและผลงานรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับของประชาชน จึงมั่นใจว่าประชาชนจะเทคะแนนเสียงให้นางสรัลรัศมิ์อย่างแน่นอน” นายชัยวุฒิ กล่าว.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก