fbpx

ไม่มีเลข 36 ซื้อ 37 ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

ระยอง 1 พ.ย.-แม่บ้านประมงเรือเล็กบ้านพยูน จ.ระยอง สุดเฮง หาซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 36 แต่ไม่มี แม่ค้ายัดเยียดเลขท้าย 37 ให้ เลยกลายเป็นโชคดี เป็นลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท


แม่บ้านกลุ่มเรือประมงเรือเล็กบ้านพยูน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ที่สุดเฮงรายนี้ ชื่อ นางบังอร เรืองเอี่ยม อายุ 61 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 045037 งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท เป็นเศรษฐีใหม่รับนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาล

นางบังอร เศรษฐีป้ายแดง เผยว่า มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายปลาอยู่กลุ่มประมงเรือเล็กบ้านพยูนได้ซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาจากแม่ค้าเร่รายหนึ่งที่เดินมาขายตามชายทะเล และขอให้ช่วยซื้อ จึงถามไปว่ามีเลขท้าย 36 หรือไม่ แต่แม่ค้าบอกว่าไม่มี มีแต่เลขท้าย 37 และยื่นให้ 2 ใบ แต่ตนไม่มีเงินเลยขอซื้อไว้ใบเดียว เพราะไม่ชอบ ชอบเลขท้าย 36


พอถึงเวลาออกรางวัล ตนและสามีได้นั่งลุ้นเลขรางวัล พอผู้ประกาศเลขได้ประกาศรางวัลที่ 1 ออกมา เลขท้ายออก 37 จึงได้หยิบลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ออกมาลุ้นปรากฏเลขตัวหน้าอีก 4 ตัว ตรงกับเลขล็อตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ถึงกับจะเป็นลม พอตั้งสติได้ จึงเข้ากอดสามีด้วยความดีใจ เพราะไม่คิดฝันว่าจะถูกรางวัลใหญ่เช่นนี้ ก่อนที่จะโทรไปบอกลูกชาย ซึ่งหลังเดินทางไปขึ้นเงินแล้ว จะนำที่ได้มาไปใช้หนี้ บางส่วนจะนำไปทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่าย รู้สึกดีใจที่ได้หมดหนี้หมดสินเสียที

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีแม่ค้าขนมปัง ในตลาดหนองคอกหมู หมู่ 8 ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ กลายเป็นเศรษฐีใหม่อีก 1 ราย ชื่อนางบุญทิกา ทับทอง อายุ 52 ปี ที่ซื้อลอตเตอรี่จากเพื่อนที่เป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ในตลาดเดียวกันไว้ 6 ใบ และในจำนวนนี้กลายเป็นลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รวยไป 12 ล้านบาท เช่นกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.