fbpx

รวบ “น้องไข่เน่า” พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมย่านบางพลี

สมุทรปราการ 21 ก.ย. – ตำรวจไซเบอร์บุกจับ “น้องไข่เน่า” พร้อมแฟนหนุ่ม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ยืนยันไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอลามกให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลายจนถูกดำเนินคดี


พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รอง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2 พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 และชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุมน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้ง 2 คน คือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวิดีโอลามก และเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fan ดอทคอม ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ร่วมกันทำ ผลิต มีไว้ หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ อันลามก เพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท ทั้งสองยอมรับเพียงข้อหาแรก ส่วนข้อหาที่สองอ้างว่าไม่ได้เผยแพร่ให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม


ด้านน้องไข่เน่า และแฟนหนุ่ม ยังขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ only fans อีกทั้งยังยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆ ออกมาไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลายจนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.กานตพงศ์ เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 คน ไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียมก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนี จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม หลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอกมาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ only fans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันจะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง