fbpx

วงจรปิดจับภาพคนร้ายผลักชายสูงวัยล้ม ก่อนรื้อค้นทรัพย์สิน

ภูเก็ต 24 พ.ย. – แชร์ว่อนโซเชียล! กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักของชายสูงวัย แล้วใช้เก้าอี้ผลักชายสูงวัยล้มลงกับพื้น ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินตามตัวและภายในห้อง หลบหนีลอยนวล


คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ของจังหวัดภูเก็ต โดยระบุข้อความว่า “บุคคลอันตราย พบเห็นคนในภาพติดต่อโรงพักสามกองด่วน หรือเบอร์ 081-537-7008” ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 2 นาที โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ภาพที่เห็นเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน บุกเข้ามาในห้อง โดยที่ชายสูงอายุถือไม้ ตะโกนไล่ให้คนร้ายออกไปจากห้อง และพยายามป้องกันตัว แต่คนร้ายไม่สนใจ เดินเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนหยิบเก้าอี้ทำท่าจะตีใส่ชายสูงอายุ แล้วผลักชายสูงอายุจนล้มหงายท้อง จากนั้นได้รื้อค้นทรัพย์สินตามตัว รวมถึงรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องอีกครั้ง ก่อนหลบหนีไป โดยที่ชายสูงอายุยังไม่สามารถลุกขึ้นได้ด้วยตัวเอง ต้องค่อยๆ ใช้ก้นดันพื้นมาที่เตียง แล้วหยิบไม้ติดมือมา หวังใช้ป้องกันตัว

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้อย่างกว้างขวาง ขณะที่สำนักข่าวไทย ตรวจสอบข้อมูลทราบว่า ญาติของชายสูงอายุที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต และขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล