“เยเมน” ขอยกเลิกอุ่นเครื่องไทย “มาดามแป้ง” หาทีมใหม่

18 ต.ค. – เยเมน ขอยกเลิกการอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย วันที่ 17 พ.ย. สมาคมฟุตบอลเตรียมหาทีมใหม่ทดแทน


“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยถึงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ระหว่างวันที่ 11-19 พฤศจิกายน ว่า สำหรับ แผนงานที่สมาคมฯ ได้วางแผนไว้ในช่วงก่อนหน้านี้คือการอุ่นเครื่องนัดแรกกับ เลบานอน ทีมอันดับ 114 ของโลก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน และนัดที่สองพบกับ เยเมน ทีมอันดับ 155 ของโลก ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

โดยล่าสุด สมาคมฟุตบอลเลบานอน ยังยืนยันการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ตามโปรแกรมดังกล่าว อย่างไรก็ตามทาง สมาคมฟุตบอลเยเมน ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องดังกล่าว เนื่องจากปัญหาในเรื่องของการเตรียมทีม ซึ่งสมาคมฯ ได้เร่งหาประเทศสมาชิก เพื่อมาจัดโปรแกรมแข่งขันตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ให้ครบ 2 นัด และจะมีการแจ้งรายละเอียดอย่างเป็นทางการให้ทราบอีกครั้ง


ด้าน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก AFC Women’s Futsal Asian Cup China 2025 Qualifiers ผลดังนี้ กลุ่มเอ – ไทย (เจ้าภาพ), เลบานอน, บาห์เรน, ปาเลสไตน์, อิรัก ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม ปีหน้า นำทีมแชมป์ และรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบทันที และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 จาก 4 กลุ่ม รวมทั้งหมด 9 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย รวมกับ จีน (เจ้าภาพรอบสุดท้าย), อิหร่าน (แชมป์เก่า) และ ญี่ปุ่น (รองแชมป์เก่า) .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

บอสพอล

คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา

ตำรวจ บก.ปคบ. คุมตัว “บอสพอล” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านทนายเผยวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว ส่วนวานนี้ รอง ผบช.ก. ได้เข้ามาสอบปากคำ “บอสพอล” ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด และเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ