fbpx

รวบแล้วคนร้ายชิงรถแท็กซี่ ซ้อมคนขับวัย 75 ปี

สมุทรปราการ 28 มิ.ย. – ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามจับกุมคนร้ายชิงรถแท็กซี่และทำร้ายคนขับได้แล้ว พบประวัติเคยต้องโทษคดีอาญากว่า 10 ครั้ง ทั้งยาเสพติด อาวุธปืน ขณะที่แท็กซี่เจ้าทุกข์ขอบคุณตำรวจ ทำงานรวดเร็ว


ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ คุมตัว นายวิสิชัย อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายโอภาส อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์รถแท็กซี่ มาสอบปากคำ หลังถูกจับกุมตัวได้ที่ใต้สะพานข้ามคลองแถวถนนอิสรภาพ ซอยอิสรภาพ 24 แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร พร้อมยึดรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่ผู้ต้องหานำไปจอดทิ้งไว้ริมถนนภายในซอยอู่ทอง ม.4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นายโอภาส ผู้เสียหาย ยกมือไหว้ขอบคุณตำรวจ ที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุจนได้รถคืนภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ผู้โดยสารเรียกรถมาจากแยกวงเวียนใหญ่ บอกว่า จะไปสมุทรปราการ เลยถามว่าไปทางไหนดี เขาบอกว่าไปทางด่วนก็ได้ จึงขึ้นทางด่วนยมราช ซึ่งลุงได้ออกค่าทางด่วนให้ก่อน แล้วมาลงที่ช้างสามเศียร แต่ผู้ต้องหาให้ชิดขวา เข้าคู่ขนาน เข้าซอยวัดบางด้วนนอก พอถึงซอยในวัด มีคนยืนอยู่ที่ข้างโบสถ์ 3 คน เขาก็เลยบอกลุงให้ถอยออกมาให้กลับทางเก่า พอเลี้ยวรถกลับไปทางเก่า 100 เมตร ให้กลับรถอีก แล้วบอกให้จอด จากนั้นผู้ต้องหาได้ต่อยที่หน้า ก่อนจะเปิดประตูถีบลงจากรถ แล้วกระทืบ ก่อนจะขึ้นรถขับหนีไป


ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า แกะรอยดูกล้องวงจรปิด จนพบชายต้องสงสัยที่ทราบว่าคือ นายวิสิชัย ผู้ต้องหา พอตรวจสอบประวัติติดตามไปที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว กระทั่งไล่เรียงเส้นทางจนทราบว่า ผู้ต้องหาไปลงเรือและขึ้นรถเมล์ลงแยกวงเวียนใหญ่ กระทั่งพบแหล่งกบดาน เบื้องต้นพบประวัติของผู้ต้องหา เคยต้องโทษคดีอาญามากว่า 10 ครั้ง ทั้งเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด ทรัพย์สิน และอาวุธปืน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นฟ้องนายกฯ ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ฟ้อง “นายกฯ” ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ ยันไม่ได้ท้ารบทําเพื่อปกป้องสิทธิและสร้างรากฐานให้องค์กร