fbpx

ECONMASS จับมือพันธมิตร มอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกฯ

กรุงเทพฯ 27 พ.ค.- สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจพร้อมพันธมิตรจัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของสมาชิกสมาคมฯ ประจำปี 2566 เพื่อส่งเสริมการศึกษาและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองในยุคค่าของครองชีพพุ่งสูง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับผู้บริหารองค์กรชั้นนำ 41 องค์กร ร่วมมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดา ของสมาชิกสมาคมฯ เพื่อเป็นสวัสดิการประจำปี 2566 โดยมีตัวแทนจากองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน คณะกรรมการสมาคมฯ  บุตรธิดาสมาชิกฯ เข้าร่วมในพิธี ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

นายกฤษณะพงศ์ พงศ์แสนยากร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ กล่าวว่า โครงการมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจประจำปี 2566 เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องเพื่อเป็นสวัสดิการให้แก่สมาชิกสมาคม โดยในปีนี้มีผู้เข้ารับทุนจำนวน 68 ทุน ทุนละ 6,000 บาท แบ่งเป็นระดับอนุบาล 7 ทุน ระดับประถมศึกษา 30 ทุน และระดับมัธยมศึกษา 31 ทุน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียนแก่บุตรธิดาของครอบครัวคนข่าวในยุคค่าครองชีพปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลต่อรายได้ผู้ปกครองที่ต้องแบกรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และช่วยยังให้เด็กเยาวชนของชาติ มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวต่อสังคมในการตั้งใจเรียน และเรียนรู้การเป็นผู้ให้ต่อไปในอนาคต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว