fbpx

ศิลปินตลกร่วมพิธีรดน้ำศพ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”

พระนครศรีอยุธยา 11 ก.ค. – ศิลปินตลกร่วมพิธีรดน้ำศพ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ลูกชายเผยพ่อไม่ค่อยหาหมอ แต่พอป่วยแล้วก็เป็นหนัก 3-4 เดือนที่ผ่านมา พาไปฟอกไตตลอด


ที่ศาลาสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ครอบครัวนำร่างดาราตลกชื่อดัง “โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม” หรือ นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยมี “เป็ด เชิญยิ้ม” ที่ปรึกษาสมาคมตลก โอบะ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลก พร้อมกลุ่มศิลปินตลกจากสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย อาทิ เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน, โยกเยก, น้านง เชิญยิ้ม, หนูเล็ก กาก๊า และญาติพี่น้อง มาร่วมรดน้ำศพกันอย่างล้นหลาม

เป็ด เชิญยิ้ม ฝากถึงสมาชิกของสมาคมตลกควรจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสุขภาพ และให้ตลกดูแลซึ่งกันและกัน


ด้านเต็งหนึ่ง เป็นคนที่ได้เข้าเยี่ยมคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ และซาบซึ้งในความมีน้ำใจของโป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่ครั้งหนึ่งเคยช่วยเหลือครอบครัวของตนเอง

ขณะที่ เฮง เฮง ลูกชาย บอกว่า พ่อไม่ค่อยหาหมอ แต่เมื่อป่วยแล้วก็เป็นหนักเลย ซึ่ง 3-4 เดือนที่ผ่านมา พาพ่อไปฟอกไตตลอด พ่อห่วงแม่มาก และพ่ออยากให้ตนเองเป็นตลก แต่อยากให้ตนเองอยู่ในวงการด้วยตัวเอง สำหรับกำหนดการจัดงาน จะสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 11-16 ก.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. โดยคืนวันที่ 16 จะจัดงานวันคล้ายเกิดให้กับ โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่จะครบรอบรอบวันเกิดในวันที่ 19 ก.ค. ซึ่งจะมีอายุครบ 57 ปีด้วย. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร