fbpx

เสียใจให้สุดแล้วพอ! “แพรวา” มูฟออนเลิก “หน่อง”

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 26 พ.ค. – ตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” และใช้สเตตัสโสดมาได้ 2 เดือน สาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ออกปากว่าสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากผ่านช่วงที่เสียใจมาได้ สิ่งที่ทำให้เข้มแข็งขึ้นคืองาน รวมถึงเพื่อน ๆ ได้เห็นสัมภาษณ์เปิดใจ “หน่อง” ก่อนหน้านี้ก็ห่วงสภาพจิตใจเขา แต่ก็เชื่อว่าเขาจะผ่านมันไปได้ แต่ยังไม่มีการทักไปหาพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเพราะอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้ แต่ถ้าทักไปถามคนรอบตัวเขาน่าจะง่ายกว่า รวมถึงหากทักไปตอนนี้เขาอาจจะรู้สึกเสียใจไปมากกว่านี้ได้


ถ้าถามว่าใครเฮิร์ตมากกว่ากัน “แพรวา” กล่าวว่า คงพูดได้ยาก เพราะที่ผ่านมาส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แม้แต่คนในครอบครัว การเจอหน้าอีกครั้งกับ “หน่อง” อาจจะยังยากเกินไป ที่ผ่านมายังไม่มีงานคู่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีจริง ๆ ต้องโทรถามเขาก่อนว่าเขาไหวไหม ที่เห็นแพรวามูฟออนไว เพราะช่วงที่เสียใจไม่ได้ให้ใครเห็น เราแอบร้องไห้คนเดียวในห้องน้ำ เสียใจให้สุดแล้วก็พอแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6439749


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว