fbpx

ราคาตั๋วคอนเสิร์ต “จัสติน บีเบอร์” ทะลุ 37 ล้านต่อใบ

กรุงเทพฯ 2 พ.ค. – 9 ปีที่รอคอยกับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งของ จัสติน บีเบอร์ “Justice World Tour” 6 พ.ย. 65 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใน 40 นาที ตั๋วขายหมดเกลี้ยง ทำตั๋วรีเซลล์พุ่งสูงถึง 37 ล้านบาท


ตั๋วโซนหน้าสุดติดเวที ราคา 37 ล้านบาท หลังเปิดจำหน่ายเพียง 40 นาที บัตรขายหมดเกลี้ยง จากนั้นราคาตั๋วก็ถูกขายต่อในราคาสูงขึ้นหลายเท่าตัว โดยเพจ “SOUNDPOP” ระบุว่า “ถ้าใครคิดว่า ราคาบัตรรีเซลล์ของคอนเสิร์ต Justin Bieber Live In Bangkok ที่ขายโซน AL4 หรือโซนหน้าสุดติดเวที ใบละ 1.3 ล้านบาท เหนือจริงไปมากแล้ว แต่หลังคอนเสิร์ตประกาศ SOLD OUT บัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ในเว็บรีเซลล์หรือขายต่อ ได้มีการปล่อยขายบัตรรีเซลล์ โซน AR1 ในราคา 37 ล้านบาท

สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Justin Bieber Justice World Tour Bangkok ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีการเปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อช่วง 10.00 น. โดยราคาบัตรเริ่มจาก 2,500 บาท ไปจนถึง 7,500 บาท และมีแพ็กเกจ VIP ราคา 9,500, 12,000 และ 16,500 บาท ซึ่งเป็นการคัมแบ็กจัดโชว์ในไทยในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่ปี 2013


หลังจากเปิดขายไปเพียง 40 นาที ราคาบัตรเข้าชมงานนี้ในเว็บรีเซลล์หรือขายต่อ พุ่งทะลุหลักแสนหลักล้านอย่างน่าตกใจ ขณะเดียวกันมีการส่งต่อคำเตือนภัยเกี่ยวกับการหลอกขายต่อบัตรงานนี้ และขอให้ช่วยกันส่งต่อหลักฐานการอัปราคาบัตรอย่างไม่เป็นธรรมให้กับผู้จัดช่วยกันจัดการ กระทั่งเมื่อช่วง 4 โมงเย็นของวันเดียวกัน Live Nation Tero เว็บไวต์ทางการที่เปิดจองบัตร ยืนยันบัตรงานนี้ขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. บอกว่าการตั้งราคาขายของผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต ถือเป็นความพึงพอใจในซื้อขายของทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนการควบคุมราคาขายบัตร ตอนนี้ยังไม่มีกฎหมายควบคุมราคา ไม่เหมือนกับ “ลอตเตอรี่” ที่มีกฎหมายควบคุม แต่ยังพบเห็นการขายเกินราคากันอยู่ ประเด็นนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของทั้ง 2 ฝ่าย แต่สิ่งที่ต้องพึงระวังคือการแอบอ้าง หรือการฉ้อโกง ขายแล้วไม่ได้บัตร ซึ่งผิดกฎหมายอาญา อาจจะมีโทษถึงปรับและจำคุก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล