fbpx

“แอน อังคณา” ทรุดรอบ 2 เจาะคอ-ฟอกไตทุกวัน

กรุงเทพฯ 10 ต.ค.- “แอน อังคณา” อาการทรุดรอบ 2 เจาะคอ-ฟอกไตทุกวัน ขณะที่อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน และเพื่อนๆ ร่วมระดมเงินช่วยเหลือ พร้อมเผยอาการ “แอน อังคณา” ลุกจากเตียงไม่ได้ แต่ยังพูดคุยได้


ทำเอาแฟนๆ ออกมาแสดงความเป็นห่วง หลัง เต๋า ทีวีพูล โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า แอน อังคณา ทิมดี อดีตนักร้องสาวและนักแสดง เซ็กซี่สตาร์ชื่อดัง ต้องเจาะคอ ฟอกไต โดยก่อนหน้านี้ แอน อังคณา เคยป่วยหนักหลังติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่ รพ.นานกว่า 3 เดือน ไม่มีเงินรักษาตัว จนเพื่อนๆในวงการบันเทิง ต้องระดมเงินทุนช่วยเหลือ จนอาการเริ่มกลับมาดีขึ้น

แต่ล่าสุด แอน อังคณา กลับมามีอาการทรุดอีกรอบ โดย เต๋า ทีวีพูล นักข่าวชื่อดัง แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า แอน อังคณา อาการทรุดรอบ 2 ต้องเจาะคอ ฟอกไต หมดเงินค่ารักษา พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีของ แอน อังคณา 013-2-22040-9 กสิกรไทย เผื่อใครต้องการช่วยเหลือ งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความห่วงใยและขอให้แอนหายป่วยไวๆ


ขณะที่ พ.ต.ท.วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน เปิดเผยกับสำนักข่าวไทยถึงอาการป่วยของ แอน อังคณา ทิมดี อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน ว่า ล่าสุดอาการทรุดรอบที่ 2 ต้องฟอกไตทุกวัน เจาะคอ ดูดน้ำในช่องท้องออก แต่กำลังใจดีขณะนี้เพื่อนๆ กำลังระดมเงินคนละเล็กคนละน้อยเพื่อช่วยเหลือ 

โดยระหว่างนี้  แอน อังคณา รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลิดสิน ไม่สามารถลุกจากเตียงได้ แต่ยังพูดคุยโทรศัพท์กับตนได้ ยังไม่ถึงขั้นโคม่า และล่าสุดได้ปรับพฤติกรรมการกินแล้วคือ กลับมากินข้าวได้แล้ว หลังจากที่ไม่เคยกินข้าวหรือแป้งมานานกว่า 20 ปี  

ทั้งนี้หากคนที่ “แอน” เคยช่วยเหลือ หรือแฟนเพลงอยากจะช่วยเหลือก็สามารถโอนเข้าบัญชีได้โดยตรงที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย 013-2-22040-9 ชื่อบัญชี อังคณา ทิมดี ยืนยันว่าแอนไม่ได้ร้องขอ แต่ตนเองเป็นคนจัดการเอง เพราะส่วนตัวทราบว่าเวลานี้ นักร้องและศิลปินไม่มีงาน ตนเองจึงขอเป็นคนกลางในการช่วยเหลือ ตนเองยังมีเงินเดือนตำรวจ สิ่งใดช่วยได้ก็จะช่วย


และยังฝากถึงแฟนเพลงว่า ขณะนี้ทุกคนลำบากกันหมด หากใครพอจะมีเรี่ยวแรงก็คนละนิดคนละหน่อย แต่ถ้าไม่มีก็ส่งกำลังใจมาได้ ตนเองในฐานะหัวหน้าวงก็ต้องดูแลน้องๆ น้องเดือดร้อนก็จะช่วยเหลือเขา หากใครยังนึกไม่ออกว่าแอนคือใคร เด็กรุ่นหลังอาจจะไม่รู้จัก แต่ก็น่าจะรู้จักเพลง ไม่อ้วนเอาเท่าไร แอนเคยให้ความสุขกับหลายคน ยอมรับว่าถ้าไม่มีโควิดก็คงไม่มีปัญหาขนาดนี้

สำหรับ แอน อังคณา ทิมดี ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2559 เคยออกมาเผย ถึงอาการป่วยของตนเอง ว่ามีหลายโรครุมเร้า ทั้งโรคตับอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือด  โลหิตจาง แพ้ภูมิตัวเอง ทำให้ร่างกายซูบผอม ผลกระทบมาจากความเป็นคนรักสวยรักงามด้วยส่วนหนึ่ง เพราะไม่เคยกินข้าวหรือแป้งมานานกว่า 20 ปี และช่วงหลังจากป่วยก็ไม่มีงานและไม่มีเงินรักษาตัว เกิดความเครียดสะสม โชคดีที่ยังมีเพื่อนร่วมวงการบางคนคอยช่วยเหลือดูแลอยู่บ้าง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนโอนเงินมาให้รักษาตัวจำนวนมาก ซึ่งเธอก็ซาบซึ้งในน้ำใจทุกคน อยากจะรักษาตัวให้หายไวๆ ก่อนที่ข่าวคราวจะเงียบหายไป จนพบมีอาการทรุดหนักอีกรอบ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร