fbpx

“ป้อง ณวัฒน์” ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ถ่ายรายการ-ฟิตเนส-เกาะเต่า

กรุงเทพฯ 19 เม.ย. – พระเอกดัง “ป้อง ณวัฒน์” ติดเชื้อโควิด-19 เผยไทม์ไลน์ไปถ่ายรายการ-เข้าฟิตเนส-เที่ยวเกาะเต่า ขณะที่ “ก้อย อรัชพร” ต้องตรวจหาเชื้อทันที เพราะมีคิวถ่ายรายการร่วมกัน


คนบันเทิงรายล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 คือ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกชื่อดังและพิธีกรหนุ่มมากฝีมือ ซึ่งต้นสังกัดได้ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน ชี้แจงว่า “ป้อง ณวัฒน์” ตรวจพบเชื้อ สืบเนื่องจากวันที่ 17 เมษายน มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swab พร้อมกักตัวทันที

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (18 เม.ย.) ผลตรวจของ “ป้อง ณวัฒน์” ได้รับการยืนยันว่าพบเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ “ป้อง ณวัฒน์” ยังเปิดเผยไทม์ไลน์สำคัญ มีทั้งเดินทางไปถ่ายรายการ พักที่บ้าน ไปฟิตเนส และเดินทางไปท่าเรือลมพระยา จ.ชุมพร โดยรถส่วนตัว ก่อนนั่งเรือไปเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี และพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยไปแบบส่วนตัว แต่ไม่ได้ดำน้ำ พร้อมกันนี้ยังขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้


“ก้อย อรัชพร” กักตัว-ตรวจหาเชื้อทันที

ด้านนักแสดงสาว “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร ซึ่งแสดงละครเรื่องเดียวกับ “ป้อง ณวัฒน์” ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุได้รับแจ้งว่า “ป้อง ณวัฒน์” ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ “ก้อย” และทีมงานรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ที่ถ่ายรายการร่วมกัน เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ต้องตรวจหาเชื้อ โดย “ก้อย อรัชพร” ได้ไปตรวจเรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมงานคนอื่นๆ จะเข้าตรวจหาเชื้อในวันนี้ (19 เม.ย.) และจะกักตัว 14 วัน ก่อนตรวจซ้ำในวันที่ 23 เมษายน ซึ่งผลตรวจจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

“หยาดทิพย์” อัปเดตอาการหลังเข้ารักษาตัว


ส่วนดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” และแฟนหนุ่ม ที่ประกาศว่าติดโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ เพราะ “หยาดทิพย์” กำลังตั้งครรภ์ ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “หยาดทิพย์” มีการอัปเดตรูปตนเองและสามี พร้อมข้อความเล่าอาการโดยสรุปว่า ตอนนี้อาการทางร่างกายดีขึ้น ทานอาหารได้เยอะขึ้น แต่คลื่นไส้ เวียนหัว โดยแพทย์ให้ยาต้านไวรัสที่ลงปอด และไม่มีอันตรายใดๆ กระทบกับเด็กในครรภ์ แต่ในระยะยาวยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด พร้อมกันนี้ “หยาดทิพย์” ได้ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและ ให้กำลังใจด้วย

“ปิยะ ปิตุเตชะ” นายก อบจ.ระยอง ติดเชื้อโควิด-19

และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 เม.ย.) นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง พี่ชายของนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เปิดเผยว่า ติดเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการไข้และเจ็บคอ จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง โดยยังไม่ทราบว่าติดเชื้อมาจากที่ใด ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมจัดทำไทม์ไลน์ พร้อมแจ้งเตือนให้ผู้สัมผัสใกล้ชิดกักตัวและสังเกตอาการ หรือตรวจหาเชื้อเป็นการด่วน พร้อมขอโทษชาวระยองที่ตนเองอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการแพร่เชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาได้เดินทางไปในหลายพื้นที่ เพื่อปฏิบัติภารกิจ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร