fbpx

“นาย-ใบเฟิร์น” ถอยคนละก้าวด้วยความเข้าใจ

กทม. 4 ก.ค. – “นาย ณภัทร” แถลงเสียงสั่น รับสัมพันธ์ “ใบเฟิร์น” สิ้นสุดทางแฟน ถอยกลับเป็นเพื่อน ระบุ บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดี ไม่มีมือที่ 3


นาย ณภัทร ใช้สถานที่โรงแรมย่านสุขุมวิท แถลงข่าวสถานะความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น โดยขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ที่ต้องออกมาพูด เพราะอยากให้ทุกคนฟังจากปากผมเองดีกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาทันที เพราะมีหน้าที่ ต้องทำงานปกติ วันนี้ก็เลยอยากออกมาชี้แจงด้วยตนเอง จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ต้องพูดตรงๆ ว่า ผมกับเฟิร์น ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เป็นอะไรที่น่ารัก มีแต่ความจริงใจหวังดีที่ให้กันมาตลอด ที่ผ่านมามีการบริหารจัดการตัวผมเอง เราบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง บอกไม่ได้ว่าตอนไหน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เกิดจากความรัก ความหวังดีที่มอบให้กัน ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ บางเรื่องก็อาจจะไม่ใช่เรื่องของเหตุผล แต่ถ้าอยู่บนพื้นฐานความรัก ก็เป็นเรื่องของเวลาแล้ว ผมกับครอบครัวอยู่กันมา 2 คนตั้งแต่เด็ก แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีปัญหากันเหมือนครอบครัวทั่วไป แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ไม่อยากให้เกิดกระทบกับครอบครัว และไม่ได้หมายความว่าอนาคตจะปรับเปลี่ยนไม่ได้ แต่ยืนยันอยากเห็นคนที่รักมีความสุข มีแต่รอยยิ้ม

นาย ระบุว่าคุยกับแม่และใบเฟิร์นเรียบร้อย ไม่ได้จบความสัมพันธ์ แค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มีความเชื่อใจไว้ใจกันตลอด เรื่องกระแสข่าวมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ตลอดเวลาที่เราคบกันมาอบอุ่นมา เลยไม่อยากให้เอาไปขยายต่อ ส่วนเรื่องขายรถ เป็นเรื่องปกติของซื้อมาขายไป อยากเคลียร์เรื่องเปย์ผู้หญิง ผมเป็นสุภาพบุรุษ ใบเฟิร์นก็ทำงานมาปกติ เฟิร์นเป็นคนที่แฟร์ ไม่อยากให้วิจารณ์ไป


ย้อนเส้นทางรัก “นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ตำนานสิ้นสุดทางเพื่อน

ปี 2019 นาย และ ใบเฟิร์น โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” จากค่าย GDH จากนั้น ใบเฟิร์น มาเป็นนักแสดงอิสระ ผลงานที่สร้างชื่อจากละครหลงไฟ กระทั่งปี 2022 นายและใบเฟิร์น โคจรกลับมาร่วมงานคู่กัน ในละครพีเรียด-ดราม่า-โรแมนติกเรื่อง “สร้อยสะบันงา” จนเกิดกระแส “กลิ่นเพื่อนไม่จริง” เล่นละครแนวดราม่า แต่ดูเหมือนว่าชีวิตจริงของทั้งคู่ ออกแนวหวานเกิน เพราะในปีเดียวกันนั้น มีภาพของ ใบเฟิร์น และ นาย ไปเที่ยวกันที่ มิลาน อิตาลี โดยมีแม่หมู และผู้จัดการส่วนตัวใบเฟิร์น พร้อมทีมงานไปด้วยกัน ระหว่างที่ฝ่ายหญิงเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังที่มิลานแฟชั่นวีก จนชาวเน็ต ฟันธงว่าเป็นคู่จริงแน่นอน

ต่อมา นาย ยอมรับกับสื่อตรงๆ ว่า โทรหา “ใบเฟิร์น” บอกไปว่า “ชอบ” เพราะที่ผ่านมาตลอด 4–5 ปี เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตอนไหนก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจากมิลาน รู้สึกว่าไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว มันข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้ว” จากนั้น ใบเฟิร์น ก็ออกมาตอบคำถามแบบ ตอบไปเขินไป ว่า “เขาโทรมาสารภาพหลายๆ อย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินจากเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจกันมากขึ้น ขอบคุณที่เขาให้เกียรติเราขนาดนั้น”


จากนั้น ก็ได้เห็นโมเมนต์ความหวานของทั้งคู่แบบไม่มีพัก ทั้งรับงานคู่ ลงรูปคู่ ไปเที่ยว อยู่ด้วยกันในเทศกาลสำคัญๆ ต่างๆ ก่อนที่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน กระทั่นวันนี้กลับมาประกาศ ถอยคนละก้าว ลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ยังมีความหวังดีให้กันเสมอ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

“ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาเหตุเพลิงไหม้ย่านเยาวราช

“ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช ล่าสุดเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ป้องกันปะทุซ้ำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย