fbpx

ยอมทนมา 11 ปี “หนิง” เปิดใจเสียงสั่น ยอมรับหย่า “จิน” แล้ว ลั่นไม่รีเทิร์น

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 22 ก.ย.- ยอมทนมา 11 ปี “หนิง” เปิดใจเสียงสั่น ยอมรับหย่า “จิน” แล้ว ลั่นไม่รีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะไปทันที


จากกรณีที่ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังยุติสถานะชีวิตคู่กับนางร้ายสุดสตรอง “หนิง ปณิตา” ยอมรับว่าเห็นแก่ตัว ทำผิดต่อ “หนิง” เพราะขาดสติ เลิกกับภรรยาเก่าแล้วเราไม่ควรไปมีคนอื่น เป็นทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อว่าหนิงเองก็ทุกข์ ตอนนี้จัดการชีวิตใหม่ และยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อดูแลลูก ลั่นเลิกแล้วทุกอย่าง ขอดูแลลูกให้ดีที่สุด

ต่อมา “หนิง” เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาด “จิน” เบา ๆ ปมที่พูด “เลิกกัน” ทั้งที่เป็นคนขอหนิงว่าอย่าใช้คำนั้น และที่ผ่านมา “หนิง” ก็เลี่ยงด้วยการใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ รวมถึงประเด็นที่ “จิน” ใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” ทั้งที่ความจริงแล้ว “จิน” มีคนอื่น ทั้งที่ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่


ต่อมาเมื่อช่วงดึกวันที่ 21 ก.ย. “หนิง” เปิดใจเสียงสั่นผ่านรายการแฉว่า หย่ากับ “จิน” หลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ขาด เพราะว่ายังอยู่บ้านเดียวกัน จริง ๆ เรื่องราวที่มีเรื่องมันมีมานานแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนมีข่าวออกมาซึ่งมันนานมาก และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอะไรไม่โทรหาใครเลย ที่ไม่ออกมาพูด ไม่ใช่เพราะอาย เพราะเราไม่เคยทำอะไรผิดเลยในการเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นคนที่ได้ใช้นามสกุลนี้ อาจจะมีไม่ถูกใจ และทุกครั้งเราจะปรับปรุงตัวเสมอ เพราะเราต้องการรักษาครอบครัวเรา.

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6541869


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต