fbpx

“บุ๋ม ปนัดดา” พร้อมเมื่อไหร่จะพูดเอง “ซาร่า โฮเลอร์” ผจก. บอกรอฟังจากเจ้าตัว

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 18 พ.ย. – หลังเกิดกระแส “2 ดาราสาวใกล้คลอด” ทำเอาชาวโซเชียลแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน นอกจาก “โฟกัส จีระกุล” จะออกมาปฏิเสธไปแล้ว หลังมีคอมเมนต์พาดพิงถึง ล่าสุดมีอีก 2 ดาราสาวที่ถูกพุ่งเป้าตามคำบอกใบ้ รายแรกเป็นนักแสดงสาวที่แต่งงานแล้ว อายุประมาณ 40 ดังระดับประเทศ เป็นฟรีแลนซ์ มีผลงานหน้าจอทุกวัน ชาวเน็ตก็โฟกัสมาที่ซือเจ้สั่งลุย “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งพอสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า พร้อมเมื่อไหร่จะออกมาให้สัมภาษณ์เอง


ส่วนอีกรายอายุประมาณ 30 มีความสามารถหลากหลาย มีผลงานเรื่อย ๆ ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่นักร้องนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” คนจับสังเกตไปที่การแต่งตัว งเมื่อก่อนแต่งตัวค่อนข้างเปรี้ยว เห็นรูปร่างชัดเจน แต่มาระยะหลังๆ ออกแนวพองๆ ไม่กระชับรูปร่าง ซึ่งต่อมาได้มีการแชร์คลิปที่ซาร่าได้ไปออกรายการหนึ่งร่วมกับสาว “อแมนด้า ออบดัม” ทำให้หลายคนปักใจเชื่อตามข่าว ร่วมไปถึงช่องยูทูบของเธอที่ปัจจุบันใช้ชื่อว่า “SARA BABY” เหมือนจะมีความหมายอะไรแอบแฝง ก่อนหน้านั้นไม่นานนักแสดงสาวก็เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติชาวอเมริกัน ที่ร่วมทำงานเพลงด้วยกัน และพอได้สอบถามถึงเรื่องข่าวดังกล่าวกับทางผู้จัดการส่วนตัวของซาร่า ก็ได้รับคำตอบว่ารอให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6482341


“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจกลางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ถ้ามีลูกก็มีได้เลย ►https://nineentertain.mcot.net/news-update-6482363

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง