fbpx

“หยาด” ถูกชาวเน็ตกดดัน ลั่นรู้ข่าว “พิ้งกี้” พร้อมทุกคน ทุกข์ใจแต่ติดต่อเพื่อนไม่ได้

ไนน์เอ็นเตอร์เทน 23 ส.ค.- หลังนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” พร้อมคุณแม่และพี่ชาย ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา คดีแชร์ Forex-3D และศาลไม่ให้ประกันตัวตามที่เสนอข่าวไปนั้น


งานนี้ชาวเน็ตพากันสงสัยว่าเพื่อนในวงการของพิ้งกี้ ไม่มีใครออกมาให้กำลังใจ รวมถึงสาว “หยาด หยาดทิพย์” เพื่อนซี้ของนางเอกดัง จนหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ขอให้หยาดออกมาช่วยเพื่อน

แรงกดดันของชาวเน็ตส่งถึง “หยาด” เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกในโซเชียล ว่า “จากกระแสข่าวต่าง ๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุก ๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ .


อ่านเพิ่มเติม ►https://nineentertain.mcot.net/top-story-6461548

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล