fbpx

แม่ลูก 2 ผวา! หนุ่มเมาทำร้ายแท็กซี่ ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

กรุงเทพฯ 21 ก.พ. – คุณแม่ลูก 2 ผวา! คนเมาบุกทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ ขณะที่ลูกๆ อยู่บนรถร้องไห้จ้า ด้านผู้ก่อเหตุยอมรับเมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้าย พร้อมยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา


นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ploen Ishida โพสต์เอาไว้ ขณะที่ชายคนหนึ่งทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ ท่าทางคล้ายคนเมา ที่แย่ที่สุดก็คือ บนรถแท็กซี่มีลูกๆ ของเธออยู่ 2 คน เธอบอกว่า พอนำคลิปนี้ไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ตอนแรกตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในรัชดาภิเษก ซอย 7 แยก 13 เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับนางเพลิน อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอกำลังกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม พอกดเสร็จก็เรียกแท็กซี่ จากนั้นก็พาลูก 2 คน เข้าไปในรถแท็กซี่ก่อน โดยเอารถเข็นไว้ข้างเบาะคนขับ (ตัวเธอยังอยู่นอกรถ) จากนั้นชายที่ปรากฏในคลิป ไม่รู้มาจากไหน ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วเข้ามาด่าโชเฟอร์แท็กซี่ และเอามือทุบรถ ตนจึงร้องขอให้หยุด เพราะในรถมีเด็กอยู่ 2 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยักหน้า แต่ไม่หยุด และได้เดินอ้อมไปฝั่งคนขับ พยายามจะเปิดประตูรถ ตนจึงตัดสินใจเข้าไปในรถและให้โชเฟอร์ขับรถออกไป แต่ยังไม่ทันที่จะขับออกไป ผู้ก่อเหตุก็เปิดประตูฝั่งคนขับและทำร้ายร่างกายโชเฟอร์ ตนตกใจจึงรีบอุ้มลูกลงมาจากรถ และนำรถเข็นออกมา เมื่อตนตั้งสติได้จึงถ่ายคลิปไว้ ซึ่งผู้ก่อเหตุพยายามทำร้ายโชเฟอร์อยู่ตลอด แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม ทั้งนี้ ตนไม่ได้รับอันตราย แต่มีผลกระทบต่อจิตใจลูกสาว ทำให้ลูกสาวหวาดผวาและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา กลัวคนเข้ามาทำร้ายอีก ซึ่งลูกสาวตนอายุเพียง 7 ขวบ กับ 2 ขวบ เท่านั้น


นางเพลิน เผยอีกว่า หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนตัดสินใจเรียกแท็กซี่ที่อื่น แต่ก็ยังกลัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนเข้าแจ้งความเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. แต่ตำรวจบอกว่า แท็กซี่ไม่ได้เอาเรื่องใดๆ ตนจึงต้องการแจ้งความแทน เพราะมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ อยากรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ทำไมต้องทำแบบนี้ ตนไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับคนอื่น

หลังคลิปนี้เผยแพร่และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง นายวิชัย อายุ 42 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับนายณัฐพล อายุ 35 ปี อาชีพรับจ้าง ผู้ก่อเหตุ

นายวิชัย บอกว่า ตนขับรถมารับผู้โดยสารตามปกติ โดยเด็กขึ้นรถมาก่อน จากนั้นผู้ต้องหาก็มาโวยวายว่าตนไม่เปิดไฟเลี้ยว และด่าทอตน ก่อนจะทุบรถ แม่ของเด็กก็ขอร้องว่ามีเด็กอยู่ในรถ และได้นำเด็กออกไปก่อน ตนพยายามพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุก็เปิดประตูรถและทำร้ายร่างกายตน แต่ตนไม่ได้ตอบโต้อะไร ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แค่ช้ำบริเวณลำตัว


นายวิชัย บอกด้วยว่า ตอนแรกตนไม่แจ้งความ เพราะไม่อยากมีเรื่องมีราว อยากอยู่แบบสงบสุข อะไรที่ให้อภัยได้ก็ให้อภัย ขณะนั้นตนก็ตกใจ โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่มีอาวุธ ซึ่งตนไม่โกรธเคืองแต่อย่างใด แต่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร อยากให้ปรับปรุงตัวใหม่ มีสติ จะไปหาเรื่องใครสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ อยากให้พูดคุยกันก่อน โดยวันนี้มาแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ต่อมาเวลาประมาณ 17.30 น. นางเพลินได้เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายณัฐพล ส่วนนายณัฐพล เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้เชิญตัวมาสอบถามตั้งแต่ช่วงบ่าย จากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด โดยหลังจากที่นายณัฐพลได้พบนางเพลิน ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ โดยนายณัฐพล ยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุตนเมาสุรา และกำลังเดินทางไปซื้อสุราที่ร้านขายของชำ ก็มาพบรถแท็กซี่กำลังรับผู้โดยสาร โดยที่ไม่เปิดไฟ จนก่อเหตุดังกล่าว มารู้ข่าวเพราะมีคนโทรมาบอกเมื่อเช้า รู้สึกเสียใจ และได้ขอโทษนางเพลินแล้ว ทั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำร้าย ที่ตนทำไปเพราะว่าเมาสุรา หลังจากนี้จะไม่ดื่มเหล้าแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และเมาสุราก่อความวุ่นวาย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด