fbpx

หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าถูกช็อตร่างเจ็บหนัก

กรุงเทพฯ 19 เม.ย. – หนุ่มนิรนามคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อตจนเสื้อผ้าไหม้หมด เจ้าหน้าที่ต้องตัดไฟและใช้รถกระเช้านำร่างลงมาส่งโรงพยาบาล


เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (19 เม.ย.) ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.เอกชัย ซอย 76 แยก 1 แขวงและเขตบางบอน จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเขตบางขุนเทียน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าสูงประมาณ 10 เมตร พบชายนิรนาม อายุราว 35-40 ปี นั่งอยู่บนยอดเสาในสภาพเปลือยกาย มีอาการสะลึมสะลือ เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตผ่านร่างกาย จนเสื้อผ้าไหม้ทั้งหมด ส่วนที่ลำตัวมีบาดแผลพุพองมากกว่า 70% จึงตัดกระแสไฟฟ้า และนำรถกระเช้าขึ้นไปนำร่างลงมาส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 8


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองกำลังจัดร้านเตรียมขายของ พบชายคนดังกล่าวเดินพูดคนเดียว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีใครพบเห็นชายคนนี้มาก่อน และชายคนนี้ยังมาขอน้ำที่ร้านของตนเองดื่ม จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่เสาไฟ และค่อยๆ ปีนขึ้นไปด้านบน แม้พยายามตะโกนเรียกให้ลงมาก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งถูกไฟช็อตและได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง และมีประกายไฟลุกไหม้เสื้อผ้าจนขาดวิ่น พอตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

ด้านตำรวจ สน.บางขุนเทียน บอกว่า อาการของชายคนนี้ยังพอมีสติ เมื่อสอบถามว่าเป็นใคร มาจากไหน เจ้าตัวตอบเพียงว่า ชื่อนิรันดร์ มาจาก จ.สุรินทร์ หลังจากนี้จะเร่งเดินทางไปดูอาการที่โรงพยาบาล เพื่อติดตามญาติพี่น้องมาสอบปากคำหาสาเหตุ และดูแลผู้บาดเจ็บต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา