fbpx

นางเอกลูกครึ่งช่องดัง แจ้งจับ “พ.ต.ต.” อนาจาร

กรุงเทพฯ 3 ส.ค. – ทนายตั้ม พร้อมนางเอกลูกครึ่งช่องดัง แจ้งจับตำรวจยศ “พ.ต.ต.” สังกัด สน.บางพลัด ข้อหาอนาจาร


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่สน.คันนายาว นักแสดงสาวลูกครึ่ง อายุ 26 ปี พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจยศ พ.ต.ต. สารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด รายหนึ่ง ในข้อหาอนาจาร ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

นายษิทรา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 3 จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนพวกตนไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั่นล่างของตัวบ้าน จากนั้นช่วง 04.00 น. นางเอกสาวได้ขอตัวนอนบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใด


กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตัวรวมถึงหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่าตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆ ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันแต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ๆ จึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

นายษิทรากล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษทางวินัย ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการโทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จำนวน 5 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่ตอบรับสายแต่อย่างใด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​