fbpx

ชายวัย 60 เมาซิ่งแหกโค้งชนคนขายหมูปิ้งดับ 2 พบแอลกอฮอล์พุ่ง 170 mg%

กรุงเทพฯ 26 ก.ค. – ชายวัย 60 ซิ่งรถยนต์แหกโค้งพุ่งชนพ่อค้าแม่ค้าขายหมูปิ้งเสียชีวิตทั้งคู่ ตำรวจจับเป่าแอลกอฮอล์พบสูงถึง 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์สีดำพุ่งชนประตูเหล็กร้านอาหาร ถนนพระราม 3 ซอย 29 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหมูปิ้ง นางรำพึง อายุ 48 ปีเสียชีวิต ส่วนนายวิสูตรอายุ 50 ปี สามีบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อย่างเร่งด่วน ต่อมามีรายงานว่าเสียชีวิตแล้วเช่นกัน

หลังเกิดเหตุชาวบ้านล้อมรถและควบคุมตัวคนขับรถเป็นผู้ชายอายุ 60 ปี อ้างชื่อว่า นายไพรัตน์ และผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่โดยสารมาด้วย เหตุการณ์วุ่นวายจนตำรวจต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้เป่าแอลกอฮอล์เพื่อตรวจว่าเมาแล้วขับหรือไม่


ทั้งนี้ ตามรายงาน มีลูกชายของผู้เสียชีวิตมาด้วย แต่เมื่อยังไม่มีการเป่าแอลกอฮอล์ ทำให้ชาวบ้านล้อมรถไว้ ไม่ยอมให้ออกจากพื้นที่ บางคนไม่พอใจเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ

สุดท้ายเครื่องเป่าแอลกกอฮอล์ถูกส่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ตำรวจให้ผู้ชายคนขับเป่า ท่ามกลางชาวบ้านรอดูผล ปรากฏว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูง 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

หลังสถานการณ์สงบผู้ขับขี่มีสภาพใบหน้าบวมปูด ยอมรับเพิ่งดื่มสุราและกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถพุ่งชนร้านค้าจนมีผู้เสียชีวิต


ขณะที่พ่อค้าขายลูกชิ้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ายืนขายลูกชิ้นอยู่แล้วมีรถยนต์คันนี้พุ่งตรงเข้าไปที่ร้านขายหมูปิ้ง ถ้าลูกค้าตนยืนอยู่ข้างหน้ารถของตนคงจะโดนชนไปด้วย

มีรายงานเพิ่มเติมที่ สน.บางโพงพาง หลังตำรวจคุมตัวตรวจสอบข้อมูลอัตลักษณ์บุคคลและเอกสารตามทะเบียนราษฎร พบข้อเท็จจริงคนที่อ้างชื่อว่า นายไพรัตน์ จริงๆ มีชื่อว่า นายนวชาติ เบื้องต้นคาดต้องการให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและชาวบ้านไขว้เขว
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนจะคุมตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร