fbpx

เด็กชาย 4 ขวบเข้าฝันพ่อแท้ๆ สังหรณ์ใจสุดท้ายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายดับ

กทม. 16 มิ.ย. – พ่อฝันถึงลูกชายวัย 4 ขวบ หลายวันติด สังหรณ์ใจเข้าร้องทุกข์ “ปวีณา” ก่อนแจ้งความ สุดท้ายลูกตายแล้วจริงๆ ตำรวจบางพลัดตามรวบพ่อเลี้ยงวัย 20 ปี ทำร้ายจนเสียชีวิต ยังให้การปฏิเสธ เหตุเกิดในหอพักซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ตั้งแต่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ่อแท้ๆ อายุ 21 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยให้ข้อมูลว่า เลิกรากับภรรยา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นแม่เด็ก เมื่อช่วงเดือน ต.ค.64 และพาลูกหนีไปไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งต้นเดือน มิ.ย. ฝันเห็นลูกชายมาเล่นด้วยแทบทุกวัน จนเมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. ลูกชายมาหาในฝันแบบแปลกๆ คือมาถึงแล้ว เดินหันหลัง ไม่ยอมพูดคุยด้วย ทำให้รู้สึกเอะใจ จึงพยายามโทรหาอดีตภรรยาถี่ขึ้น กระทั่งอดีตภรรยาแชทไลน์ตอบกลับมาว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะอาหารติดคอ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. และฌาปนกิจศพที่วัดรวกบางบำหรุ ไปตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.แล้ว แต่ตนไม่ปักใจเชื่อเพราะทราบข้อมูลมาว่าอดีตภรรยาคบหาอยู่กินกับนายพัสวีร์ เมื่อติดต่อไปที่ รพ.วชิรพยาบาล ก็ทราบว่าลูกชายมีอาการบาดเจ็บคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย เข้ามารักษาตั้งแต่ 24 พ.ค. ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผลชันสูตรระบุเสียชีวิตเพราะลำไส้เล็กส่วนต้นฉีกขาดหลายแห่งและภาวะแทรกซ้อนจากลำไส้เล็กฉีดขาดจากการถูกทำร้าย นอกจากนี้ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำโรงพยาบาลแนะนำให้แม่แจ้งความ แต่ท้ายที่สุดอดีตภรรยาก็นำศพลูกชายไปฌาปนกิจ

นางปวีณา พาพ่อของเด็กไปแจ้งความที่ สน.สามเสน ท้องที่โรงพยาบาลวชิระ ก่อนโอนสำนวนมาให้ สน.บางพลัด ท้องที่เกิดเหตุทำคดีต่อ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบข้อเท็จจริงว่าในวันที่เกิดเหตุ นายพัสวีร์อยู่กับเด็กชายในห้องพัก เพียง 2 คน ส่วนแม่ออกไปทำธุระข้างนอก และได้หลักฐานเป็นคลิปเสียงเด็กชายร้องไห้และเสียงคล้ายถูกทำร้ายร่างกายที่ชาวบ้านบันทึกเอาไว้มามอบให้ ประกอบกับนำผลชันสูตรของแพทย์มาพิจารณาจนนำไปสู่การจับกุมนายพัสวีร์


ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเดินทางมาติดตามคดีด้วยตนเอง เปิดเผยว่า สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องแล้วทั้งพ่อและแม่เด็ก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีนายพัสวีร์ ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และหากพบการกระทำผิดนอกเหนือจากนี้ จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนแม่เด็กยังไม่พบพฤติกรรมเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม นายพัสวีร์ ยังให้การปฏิเสธ โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญาตลิ่งชัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา