fbpx

เหยื่อเป็นสิบ โผล่แฉหมอจอมถูขณะรักษา 

กรุงเทพฯ 7 พ.ค. – ประเด็นอื้อฉาวสนั่นโซเชียล หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งกล่าวหาแพทย์เจ้าของคลินิกย่านรามคำแหง ลวนลามขณะทำการรักษา หลังจากนั้นปรากฏว่ามีผู้เสียหาย 8 คน ออกมาให้ข้อมูลว่าตกเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกัน


พนักงานขายเครื่องสำอางสาว อายุ 25 ปี เปิดใจกรณีโพสต์กล่าวหานายแพทย์อายุ 40-50 ปี เจ้าของคลินิกแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ก่อเหตุลวมลามขณะฉีดยารักษาอาการต่อมทอนซิลอักเสบ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม จากนั้นได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านโซเชียลฯ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ผู้เสียหายรายนี้ป่วยเป็นโรคต่อมทอนซิลอักเสบอยู่บ่อยครั้ง และทุกครั้งจะไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่วันเกิดเหตุเจ็บคอมาก และที่โรงพยาบาลไม่มีแพทย์เข้าเวร จึงตัดสินใจไปรักษาที่คลินิก ซึ่งเคยไปใช้บริการแต่ไม่เคยรักษากับแพทย์คนดังกล่าว


ผู้เสียหายบอกว่า เดินทางไปพร้อมกับครอบครัวและถึงคลินิกเวลา 18.40 น. จากนั้นแพทย์ได้ซักถามอาการ  และตนเองได้ขอให้ฉีดยาเพื่อหายไวขึ้น แพทย์จึงให้ไปนอนรอบนเตียง พร้อมบอกให้หันหลัง ตะแคงข้าง และให้ถอดกางเกง โดยบอกว่าจะฉีดยาบริเวณสะโพก ขณะนั้นรู้สึกแปลกใจเพราะที่ผ่านมาเคยฉีดยาที่บริเวณข้อพับแขน  นอกจากนี้ยังมีความผิดปกติอีกหลายอย่าง ทั้งการให้ถอดกางเกงลงเพื่อฉีดยา รวมถึงให้ขยับจุดที่นอนตะแคงจากบริเวณกลางเตียงไปที่บริเวณขอบเตียง 

หลังจากที่ผู้เสียหายให้แพทย์ฉีดยา รู้สึกถึงความผิดปกติ เพราะเป้ากางเกงของแพทย์มาแนบที่บั้นท้าย แต่ขณะนั้นได้แต่นอนแข็งทื่อ กระทั่งแพทย์คนดังกล่าวฉีดยาเสร็จ ยังได้นวดเท้าเพื่อดูอาการแพ้จากมดกัด ทั้งที่ยังไม่ได้ใส่กางเกง อีกทั้งยังหาเรื่องนวดต่อไปอีก 5-7 นาที ก่อนกลับไปนั่งที่โต๊ะ และจ่ายยาตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากรักษาเสร็จได้แจ้งพ่อแม่ทันที แต่ยอมรับว่าขณะนั้นไม่กล้าโวยวาย เพราะหลักฐานมีเพียงคลิปซึ่งถ่ายเก็บไว้ตอนฉีดยาช่วงแรก เนื่องจากตั้งใจจะส่งให้เพื่อนดูว่ามาฉีดยา แต่หลังจากได้โพสต์เรื่องราวลงโซเชียลมีเดีย มีผู้เสียหายอีก 8 คนติดต่อมาว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน บางคนเคยถูกลวนลามขณะนวดกายภาพ บางคนเคยถูกลวนลามขณะเรียนมัธยมปลาย ส่วนรายที่หนักสุดให้ข้อมูลว่า ถูกเป้ากางเกงสัมผัสตามตัวและขึ้นมาใกล้ใบหน้า


อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้เสียหายยังอยู่ระหว่างหารือว่าจะเอาผิดกับแพทย์รายนี้ได้หรือไม่ แต่ทุกคนต่างสนับสนุนให้แจ้งความและพร้อมเป็นพยานให้ ซึ่งผู้เสียหายกำลังตัดสินใจว่าจะแจ้งความและร้องแพทยสภา เพราะต้องการให้ยุติอาชีพแพทย์

ผู้เสียหายอีกคน อายุ 32 ปี กล่าวทางโทรศัพท์ว่าเคยไปรักษาอาการปวดขากับแพทย์คนดังกล่าว และแพทย์รายนี้ให้ตัวเองนอนหงายชิดขอบเตียงและดัดขาขวาขึ้นมา ทำให้กระโปรงเปิด และแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยท่าทางที่ล่อแหลมนานกว่า 5 นาที ก่อนทำทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่าไม่มีหลักฐานมากพอที่จะแจ้งจับแพทย์รายนี้ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปคลินิกที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง พยาบาลแจ้งว่าแพทย์คนดังกล่าวไม่อยู่ แต่ยืนยันว่าแพทย์คนดังกล่าวเป็นเจ้าของคลินิกเปิดมานานกว่า 30 ปี และที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องเสียหาย พร้อมแจ้งว่าแพทย์คนดังกล่าวจะเดินทางมาให้รายละเอียดด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไทย ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง เพื่อรอสอบถามความชัดเจนจากแพทย์คนดังกล่าว แต่ได้คำตอบจากพยาบาลว่าหลังจากที่โทรไปบอกเล่าเหตุการณ์ ปรากฏว่าแพทย์คนดังกล่าวตกใจมาก จึงขอตั้งสติก่อน

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามร้านค้าที่อยู่ละแวกใกล้เคียงได้ข้อมูลว่า แพทย์คนนี้จะเข้าคลินิกวันจันทร์ – วันศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์จะกลับบ้านที่ชลบุรี แต่เท่าที่รู้จักพบว่าเป็นคนธรรมะธัมโม อีกทั้งภรรยาดุมากด้วย รวมถึงแพทย์รายนี้อายุเกือบ 60 ปีแล้วจึงไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนแบบนั้น

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ตรวจสอบข้อมูลของนายแพทย์รายนี้ พบว่าจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนในกรุงเทพฯ  จบปริญญาตรี 2 ใบ จากมหาวิทยาลัยทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงจบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในไทย ก่อนจะเปิดคลินิกเวชกรรมส่วนตัวตั้งแต่ปี 2536 ส่วนงานอดิเรกพบว่ามีการไปนั่งกรรมฐานวิปัสสนาที่สำนักสงฆ์ รวมถึงสนใจพระเครื่อง เหรียญโบราณ และของสะสมโบราณ รวมถึงเป็นเจ้าของเว็บไซต์เกี่ยวข้องกับองค์ความรู้ด้านพระเครื่อง

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังเบอร์ที่ปรากฏบนเว็บไซต์ที่แพทย์เป็นผู้จัดทำ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงรับ และปฏิเสธว่าไม่ใช่เบอร์นายแพทย์คนดังกล่าว ก่อนตัดสายไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก