fbpx

แจ้งความเอาผิดหมอฟัน หลอกโชว์ลามกผ่านแชท

สน.ทุ่งสองห้อง 5 พ.ค.-แม่พาลูกสาววัย 13 และ 17 ปี เข้าแจ้งความหมอฟัน ดาว TikTok หลอกโชว์ลามกจนสำเร็จความใคร่

หลังในสื่อโซเชียล ได้มีการแชร์เรื่องราวของหมอฟัน ดาว TikTok รายหนึ่ง ที่ถูกเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์เปิดโปง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่ามีพฤติกรรมโชว์ลามกอนาจารกับเด็กสาววัย 13 และ 17 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกัน โดยหมอฟันรายนี้ได้วิดีโอคอลไปชักชวนให้เด็กโชว์ของลับให้ดูก่อนที่จะใช้มือสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองให้ดู แต่เด็กทั้งสองคน ได้บันทึกคลิปขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้


ล่าสุด วันนี้แม่ของเด็กสาวได้พาลูกทั้ง 2 คน พร้อมทนายความ จากทีมทนายนิด้า เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหมอฟันรายดังกล่าว โดยมีกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. ร่วมเข้าสอบปากคำ ผู้เสียหายทั้ง 2 คนด้วย เป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง

จากนั้น แม่ของผู้เสียหายได้ชี้แจงรายละเอียดกับสื่อมวลชน ว่าได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหมอฟันผู้ก่อเหตุแล้ว โดยหมอฟันรายนี้ติดต่อกับลูกสาวทั้ง 2 คนผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ โดยเอาไอดีมาจากแอปพลิเคชั่น TikTok ที่ลูกสาวทิ้งไว้ เพื่อติดต่องาน ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งรายละเอียดในการพูดคุยมีการหลอกถามที่อยู่ ก่อนขอให้เปิดของลับให้ดู และช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งลูกสาวได้อัดหน้าจอคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานดังกล่าวไว้ จึงนำเข้าแจ้งความในวันนี้


แม่ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุดังกล่าวทำให้กระทบจิตใจ และทำให้เกิดความหวาดกลัว ว่าจะถูกผู้ก่อเหตุคุกคาม เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุมีตัวตนจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุยังไม่มีการประสาน หรือติดต่อเข้ามากับครอบครัว และทราบว่ามีสื่อมวลชนบางสำนักพยายามติดต่อเข้าไปแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน

ขณะที่ นายกรวินท์ เจริญกิจ ทนายความ เผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเอาผิดดำเนินคดีกับทันตแพทย์รายนี้ในข้อหา ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ใน 2 ข้อหา คือ กระทำการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก และบังคับขู่เข็ญยุยงส่งเสริม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการ ลักษณะลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกินสามเดือน และปรับไม่เกิน 30,000 บาทและความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 397 ใน 1 ข้อหา กระทำการใดใดต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคาม ทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ อันมีลักษณะที่จะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ มีโทษ จำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ หากพบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดก็จะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

สำหรับหมอฟันคนดังกล่าว เป็นหมอฟันที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีหลายสาขาทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ จ.นนทบุรี ซึ่งจากการสอบถามทางคลินิกพบว่า หมอฟันรายนี้ เป็นหมอฟันที่ประจำอยู่คลินิกจริง เบื้องต้น ผู้บริหารของคลินิกทราบเรื่องแล้ว และ อยู่ระหว่างการพิจารณา ว่าจะให้หมอฟันคนดังกล่าวทำงานต่อหรือไม่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง