fbpx

ออกหมายเรียก “ขุน ชานนท์” รับทราบข้อหาขับรถเฉี่ยวสาว

กทม. 30 เม.ย. – ตร. ออกหมายเรียก “ขุน ชานนท์” นายแบบ พิธีกรชื่อดัง มารับทราบข้อหา ขับรถเฉี่ยวชนสาว 21 ปี ย่านรามคำแหง ขณะที่เจ้าตัว ยอมชดเชยเพิ่มเป็นเงิน 30,000 บาท แล้ว


พันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสิบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดี ว่า พนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียก ให้ “ขุน ชานนท์” มารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญา โดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นสำคัญ ว่า สาหัสหรือไม่ เพื่อประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งหาก ขุน ชานนท์ ให้การรับสารภาพคดีสามารถจบได้ในชั้นของพนักงานสอบสวน เปรียบเทียบปรับ แต่หากให้การปฏิเสธก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หมายเรียก มีกำหนดระยะเวลาให้มาพบ เพื่อสอบปากคำและแจ้งดำเนินคดี ภายใน 7 วัน หลังก่อนหน้านี้มีการประสานทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวอ้างว่ายังติดภารกิจอยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ยังไม่สามารถมาพบได้

ล่าสุดทาง เพจ drama addict ได้โพสต์ แสดงความดีใจกับผู้เสียหาย พร้อมโชว์สลิปการโอนเงิน ให้ผู้เสียหายแล้วจำนวน 30,000 บาท โดยมีการโอนผ่านบัญชีของผู้จัดการส่วนตัวของ ขุน ชานนท์ รวมสองครั้ง ครั้งแรก เวลา 10.08 น. จำนวน 20,000 บาทและครั้งที่สอง เวลา 10.13 น. อีก 10,000 บาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร