fbpx

ทนายตั้ม เตรียมพาผู้เสียหายอีก 6 คน เเจ้งความเพิ่มคดี “ปริญญ์” 

กรุงเทพฯ 18 เม.ย.- ทนายตั้มเตรียมพาผู้เสียหายอีก 6 คน เข้าแจ้งความเพิ่มคดีอดีตรอง หน.พรรคการเมืองรายหนึ่งล่วงละเมิด หลังเมื่อคืนปล่อยคลิปเสียงสนทนาปริศนา พร้อมข้อความโป๊ะแตกแล้วยังอ้างถูกพรรคการเมืองหนึ่งใส่ร้าย 


เมื่อคืนที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความว่า “คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ตอัปใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย??? #พรรคก้าวไกลมาจากไหนก่อน #โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง”

ซึ่งหากฟังจากในคลิปและข้อความที่โพสต์ ทนายตั้มเหมือนจะบอกเป็นนัยว่าเป็นคลิปเสียงปริศนา อดีตรองหัวหน้าพรรค กับสาวปริศนา และขณะการสนทนา หญิงสาวเหมือนพยายามบอกเล่าเหตุการณ์ที่เจอกับฝ่ายชาย ว่าเคยเจอกันที่ไหนบ้าง รวมถึงห้องพักที่อยู่ในข่าว ก็เคยไป พร้อมย้ำถาม ทำไมพี่ไม่สำนึกผิด แต่ฝ่ายชายพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่อยากพูดคุย อ้างถูกกลั่นแกล้งจากพรรคการเมือง


ส่วนวันเดียวกันนี้ ทนายตั้ม ให้ข้อมูลว่าจะพาผู้เสียหายอีก 6 คนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งผู้เสียหาย 6 คนนี้มีทั้งที่ถูกลวนลาม และข่มขืน โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินีทั้งหมด 

คดีนี้แม้ว่าจะมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความ แต่นายปริญญ์ที่เมื่อวานพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี นำตัวส่งศาลฝากขังกรณี 3 สำนวนในคดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 2 สำนวน และคดีข่มขืนกระทำชำเราอีก 1 สำนวน ได้ประกันตัวไปในวงเงิน 7 แสนบาท โดยศาลกำหนดเงื่อนไหขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ และย้ำว่าไม่เคยเสนอให้กับผู้เสียหาย ไม่หลบหนี พร้อมขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม 

สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นมีผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 5 คน 3 คนบอกว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีกคนเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองเพชรบุรี และอีกคนอยู่ในพื้นที่ตำรวจภูธรเชียงใหม่ และใน 5 คนนี้ แบ่งคดีเป็น


1.หญิงวัย 18 ปี เหตุเกิดเมื่อ 11 เมษายนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

2.ภรรยาของไฮโซ เหตุเกิดปี 2564 แจ้งความในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

3.ผู้ช่วยหาเสียง จ.เพชรบุรี แจ้งความนายปริญญ์ในข้อหา กระทำอนาจาร

4.นักศึกษาหญิง วัย 18 ปี เหตุเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  แจ้งความในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

5.หญิงสาว จ.เชียงใหม่  อายุ 25 ปี เหตุเกิดต้นปี 2564 ข้อหา กระทำอนาจาร 

คงต้องตามต่อกันยาวๆ สำหรับคดีนี้ เพราะพลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่ติดตามคดีที่ สน.ลุมพินี บอกว่า มั่นใจพยานหลักฐานที่มีเอาผิดผู้ต้องหาได้ และที่ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ถือเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ / ไม่หนักใจ และไม่มีการแบ่งว่าผู้ต้องหาจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือมีชื่อเสียง  

และล่าสุด พลตำรวจตรีไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้าคดีหลังเรียกประชุมชุมสอบสวนคลี่คลายคดีเมื่อช่วงเช้าว่า คดีแรกที่เป็นคดีอนาจาร พนักงานสอบสวนส่งพยานหลักฐาน ซึ่งประกอบด้วยคลิปวงจรปิด ให้กับกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบ ว่าเป็นคลิปตัดต่อหรือไม่ ส่วนกรณีที่มีหลายคนถามว่า ผู้เสียหายหลายคนถูกกระทำการในรูปแบบต่างกัน และคนละห้วงเวลา ควรรวมคดีให้นครบาลดูแลเพียงหน่วยงานเดียวหรือไม่ตามกฎหมายแล้วทำไม่ได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีข้าราชการยศพันตำรวจเอก และ ตัวผู้ต้องหา พยายาม เข้าไปเจรจากับผู้เสียหายเพื่อให้ยุติคดี ซึ่งอาจผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราวของศาล เบื้องต้นการตรวจสอบยังไม่พบพยานหลักฐานที่ชัดเจน มีเพียงคำกล่าวอ้างและกระแสข่าวเท่านั้น แต่หากมีพยานหลักฐานมายืนยันในภายหลัง ตำรวจก็พร้อมที่จะไปยื่นให้ศาลให้เพิกถอนการประกันตัวได้ 

นอกจากนี้ ประเด็นทำลายหลักฐาน การสืบสวนของตำรวจยังไม่พบ เพราะกลุ่มผู้ต้องหามีเพียงพยานหลักฐานที่หมดอายุการเก็บรักษาตามปกติเท่านั้น ย้ำว่าคดีนี้ทันกรอบเวลาการส่งสำนวนให้อัยการมีคำสั่งฟ้องแน่นอน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน