fbpx

ตร.เรียกผู้เกี่ยวข้องคดี “แตงโม” ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

กทม. 6 มี.ค.- ตำรวจเรียกผู้เกี่ยวข้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมคดีดาราสาว “แตงโม” ตกสปีดโบ๊ทเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่กันสื่อมวลชนให้อยู่นอกอาคารเหตุเพราะสถานการณ์โควิด

ความคืบหน้าคดีดาราสาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตกสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่ไฮโซปอและนายโรเบิร์ตไปก่อนหน้านี้และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนในคดีเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหากับบุคคลอื่นเพิ่มเติมอีก


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชุดสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวได้เรียกประชุมคณะทำงานทั้งหมดที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อสรุปข้อมูลการสืบสวนสอบสวนในประเด็นต่างๆ ที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการ และประเด็นที่ชุดสืบสวนสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สงสัยเพื่อจะใช้เป็นข้อมูลประกอบในสำนวนคดีและใช้เป็นประเด็นคำถามในการสอบปากคำสมาชิกที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน ขณะเกิดเหตุ ครั้งไฮโซปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และกระติก โดยวันนี้ตำรวจนัดหมายทั้ง 5 คนเข้ามาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ในช่วงบ่าย

ทั้งนี้บรรยากาศในช่วงแรกผู้สื่อข่าวได้เข้าไปรอที่ใต้อาคารดังกล่าว ก่อนจะถูกนายเวรของผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ให้ออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยให้รอที่บริเวณด้านนอกรั้วของอาคาร โดยอ้างว่าเป็นสถานที่ราชการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้สื่อมวลชนเคยเข้าไปทำข่าวภายในจุดดังกล่าวได้ ทำให้ทีมนักข่าวได้แต่สงสัยว่าเหตุใดชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้แจ้งให้นักข่าวออกจากพื้นที่


ในระหว่างการปักหลักรอการมาถึงของสมาชิกทั้ง 5 คนบนเรือ พบว่ามีรถตู้ยี่ห้อ alphard สีดำป้ายแดง และสีขาวป้ายทะเบียนปกติ จอดรออยู่ที่ด้านนอก ลักษณะการจอดดับเครื่อง จึงเชื่อว่าสมาชิกอย่างน้อย 2 คนคือไฮโซปอ และโรเบิร์ต น่าจะเข้าไปพบชุดสืบสวนสอบสวนภายในอาคารแล้ว ส่วน จ๊อบ แซน และ กระติก ยังไม่พบว่าเดินทางมาถึงที่อาคารดังกล่าว

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบออกมาประชาสัมพันธ์สื่อมวลชนที่อยู่ด้านนอกพร้อมระบุว่า ที่ต้องให้ออกมาด้านนอกเพราะสถานการณ์โควิด เกรงว่าจะซ้ำรอยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นนทบุรี ติดเชื้อหลายคน จึงขอความร่วมมือในการไม่เข้าไปด้านใน ต่อมาทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. ได้เดินทางมาร่วมสอบสวน ทั้งนี้ยังมีบุคคลอีกหลายคนเดินทางมายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นใครบ้าง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.