fbpx

“จ็อบ” นั่งทานอาหารใกล้ “แตงโม”

นนทบุรี 28 ก.พ.-ร้านอาหาร ที่แก๊งเพื่อนแตงโมไปกินวันเกิดเหตุ เผย “ไฮโซปอ” เป็นคนโทรจองโต๊ะ โดย “แตงโม” นั่ง กินอาหารข้าง “จ๊อบ”

“ครัวบ้านตานิด” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.ปทุมธานี เป็นร้านอาหารที่กลุ่มของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ เข้ามารับประทานอาหารค่ำ โดยข้อมูลจากร้านอาหารระบุว่า นายปอ โทรศัพท์จองโต๊ะในช่วงสายวันเกิดเหตุ และเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ทมาถึงร้านเวลาประมาณ 18.30 น.


นางสาววิชิตา โพธิ์อยู่ พนักงานร้านอาหารครัวบ้านตานิด บอกว่า ได้เตรียมโต๊ะยาวไว้ให้ลูกค้ากลุ่มนายตนุภัทร แต่ลูกค้าอยากนั่งใกล้ริมน้ำ จึงต่อโต๊ะจัดเก้าอี้ให้ โดยในกลุ่ม 6 คนที่มาด้วยกัน มีนายตนุภัทร หรือปอ และนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ด ที่เคยมารับประทานอาหารที่ร้านประมาณ 2-3 เดือน/ครั้ง ส่วนคนอื่นไม่เคยเห็น และตอนแรกไม่รู้ว่าแตงโม มากับกลุ่มดังกล่าวด้วย เพิ่งรู้ตอนคิดเงิน ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าเป็นแตงโม

นางสาววิชิตา กล่าวว่า ต่อโต๊ะหันด้านข้างเข้าแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งได้ข้างละ 3 คน โดยด้านทิศเหนือโต๊ะ ฝั่งติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีแตงโม นั่ง ถัดมาตรงกลางเป็นนายนิทัศน์ หรือจ๊อบ ถัดมาเป็นนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือเบิร์ด ส่วนอีกด้านของโต๊ะ มีนางสาวอิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก นั่งตรงข้ามแตงโม ตรงกลางเป็นนางสาววิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน นั่งตรงข้ามนายจ๊อบ ถัดมาเป็นนายตนุภัทร หรือปอ นั่งตรงข้ามนายเบิร์ด โดยนายปอ จะเป็นคนที่สั่งอาหารหลายรายการ


นางสาววิชิตา บอกว่า จากเวลาประมาณ 18.30-20.10 น.ที่ทั้ง 6 คนนั่งรับประทานอาหารในร้าน มีการพูดคุยกันปกติ เสียงไม่ดัง และเนื่องจากให้ความเป็นส่วนตัวต่อลูกค้า จึงเดินไปที่โต๊ะเพียงแค่เติมน้ำ เครื่องดื่มให้ ซึ่งตอนเดินไปเก็บจานที่โต๊ะ แตงโม ชมว่า “อาหารอร่อยมากคะ” มีพนักงานอีกคนชมว่าแตงโมสวย แตงโมตอบกลับทำนองว่า “สวยด้วยแพทย์”. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.