fbpx

พ่อแจ้งความเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกฉุดลูกสาวป่วยโควิด

กทม. 22 ม.ค.-พ่อเข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ บุกฉุดลูกสาวป่วยโควิดรักษาตัวอยู่ฮอสพิเทล ไปขังไว้คอนโด ผู้ก่อเหตุอ้างทำไปเพราะชอบมาก

บิดาของหญิงสาวอายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีกับโรงพยาบาลและฮอสพิเทล หลังมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ลักพาตัวบุตรสาวไปจากฮอสพิเทลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 ขณะรักษาโควิด-19 รวมถึงให้ตรวจสอบพฤติกรรมชายกลุ่มดังกล่าวว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่


โดยบิดาของหญิงสาวอายุ 23 ปี เล่าให้สื่อมวลชนฟังว่า หนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์เคยมาตามจีบบุตรสาว แต่เพราะชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมรุนแรง เวลาไม่พอใจชอบล็อกคอและฉุดกระชากบุตรสาว ทำให้ตนเองบอกให้บุตรสาวเลิกคบ ต่อมาบุตรสาวติดโควิด-19 และถูกส่งเข้ารับการรักษาที่ฮอสพิเทล แต่หลังจากรับการรักษาตัวได้เพียง 5 วัน ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ และแสดงเอกสารที่อ้างว่าเป็นหมายจับคดีลักทรัพย์เงินสดจำนวน 1 ล้านบาทของ สน.ประเวศ แสดงให้กับพยาบาลของฮอสพิเทลดู และให้พยาบาลไปเปิดห้องบุตรสาวตอนตี 4 ทันทีที่เปิดห้อง ชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็เข้าล็อกตัว และลากบุตรสาวออกไปจากฮอสพิเทล พาไปกักขังที่คอนโดมิเนียมในซอยรามคำแหง 24 โดยบุตสาวได้ไลน์มาขอให้ตนเองพาตำรวจไปช่วยเหลือออกจากคอนโดมิเนียมดังกล่าว หลังช่วยเหลือออกมาพบว่าบุตรสาวมีรอยฟกช้ำที่แขนจากการถูกกระชาก และทางผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำไปเพราะชอบบุตรสาวมาก

ส่วนเอกสารที่อ้างว่าเป็นหมายจับ พ่อผู้เสียหายตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่ได้มีคดีลักทรัพย์อยู่จริง และเอกสารดังกล่าวยังเป็นเพียงหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานเท่านั้น


ดังนั้นจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับโรงพยาบาลและฮอสพิเทล ที่ปล่อยให้บุตรสาวตนเอง ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ในความดูแล ถูกลักพาตัวออกไปได้โดยไม่มีการตรวจสอบว่าหมายจับดังกล่าวมีจริงหรือไม่ ทำให้บุตรสาวตนเองตกอยู่ในอันตราย รวมถึงขณะที่ชายฉกรรจ์พาบุตรสาวของตนเองออกจากฮอสพิเทล ทางฮอสพิเทลก็ไม่ได้จัดให้ใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเหมาะสม

หลังจากแจ้งความแล้ว บิดาผู้เสียหายพร้อมตำรวจ สน.โชคชัย ได้เดินทางไปยังฮอสพิเทล และคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ทั้ง 2 แห่งปฏิเสธเพราะมีมาตรการรักษาความเป็นส่วนตัว และขอให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปก่อน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร