fbpx

2 มูลนิธิกู้ภัยวิวาทเดือด กราดยิงถล่มเจ็บ 1-ปลอกกระสุนเกลื่อนถนน

กรุงเทพฯ 14 ม.ค. – 2 มูลนิธิทะเลาะวิวาทกัน อีกฝ่ายยกพวกเปิดฉากยิงถล่มอีกฝ่ายภายในปั๊มน้ำมัน บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. เกลื่อนถนน ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


เมื่อช่วง 01.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงปืนบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนเกษตร-นวมินทร์ ฝั่งขาออก แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว บริเวณเสาตอม่อที่ 71-72 ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. เกลื่อนถนน โดยกลุ่มที่ก่อเหตุยิงหลบหนีไปแล้ว แต่พบผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเฉี่ยวบริเวณหน้าแข้งซ้าย 1 นัด ทราบชื่อคือ นายพิสิฐชัย อายุ 42 ปี เป็นคณะกรรมการมูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพ

นายพิสิฐชัยให้การว่า ขณะนัดสมาชิก 20 คน มาประชุมเรื่องจะต่อบัตรสมาชิก ทราบว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างมูลนิธิเพชรเกษม กับร่วมกตัญญู บริเวณแยกพงษ์เพชร โดยฝ่ายของมูลนิธิเพชรเกษมได้เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่าฝั่งคู่กรณีใช้ปืนยิง ตนเข้าใจว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว แต่ปรากฏว่าระหว่างกำลังประชุมอยู่ภายในปั๊ม ปตท. มีกลุ่มอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรถกว่า 10 คัน มาจอดริมถนน ก่อนจะเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทำให้กลุ่มของตนต้องวิ่งหนีแตกกระเจิงเพื่อเอาชีวิตรอด ตนวิ่งหลบไปยังฝั่งตรงข้าม ทำให้ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าแข้งซ้าย เป็นแผลเล็กน้อย โดยฝ่ายคู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงเข้ามานับกระสุนได้ประมาณ 30 นัด ยิงอยู่นานราว 3-5 นาที ก่อนจะขับรถออกไป


เบื้องต้นตำรวจ สน.โคกคราม ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุบริเวณนี้มีการทะเลาะกันระหว่างสองมูลนิธิที่บริเวณแยกพงษ์เพชร อาจจะต้องมีการประสานเชื่อมข้อมูลระหว่าง สน.โคกคราม และ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร