fbpx

คู่กรณี ร.ต.ท.นายหนึ่ง วอนเปิดกล้องวงจรปิด ยันโดนอีกฝ่ายทำร้ายก่อน

กรุงเทพฯ 2 ธ.ค. – ชายวัย 32 ปี คู่กรณี ร.ต.ท.นายหนึ่ง วอนเปิดกล้องวงจรปิด สน.ทางด่วน ว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ฝ่ายใดก่อน ยันโดนอีกฝ่ายทำร้ายก่อนและชักอาวุธปืนข่มขู่


กรณี ร.ต.ท.นายหนึ่ง รอง สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน กก.2 บก.จร. ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน แจ้งความดำเนินคดีกับชายอายุ 32 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่ระบุว่าชายคนดังกล่าวแสดงความไม่พอใจหลังมาสอบถามประเด็นการตั้งกรวยจราจร จนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สเฉี่ยวชนกรวยเป็นรอย โดยเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นในสถานี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวนำเสนอนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 พ.ย.64 ชายอายุ 32 ปี คู่กรณี ร.ต.ท.นายดังกล่าว ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพื่อชี้แจงรายละเอียดในอีกฝั่งว่าที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร ระบุว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีขาว ขึ้นทางด่วนท่าเรือ เพื่อเดินทางไปทำธุระ แต่ในขณะผ่านช่องอีซี่พาส เพื่อขึ้นสู่ทางต่างระดับ พบว่ามีการตั้งกรวยยางหลายอัน จึงพยายามหักพวงมาลัยเพื่อเบี่ยงหลบ แต่กลับไม่พ้น ชนกรวยยางและลากไปกับถนนเล็กน้อย จนหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชน
ซึ่งผู้โดยสารในรถประกอบด้วยตน ภรรยา ลูกวัย 5 ขวบ และพี่ชายภรรยา พร้อมแฟนสาวพี่ชายภรรยา ซึ่งทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีการตั้งข้อสงสัยว่าจุดดังกล่าวไม่มีการตั้งจุดอำนวยการจราจร หรืองานปรับปรุงพื้นผิวถนน แต่เหตุใดจึงมีการตั้งกรวยจำนวนหลายอัน หลังไปทำธุระเสร็จจึงขับรถไปยัง สน.ทางด่วน 1 (ท่าเรือ) เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ตั้งกรวย เพื่อขอรายละเอียดจะนำไปดำเนินการตามขั้นตอน


เมื่อไปถึงพบดาบตำรวจนายหนึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ ก่อนไปตาม ร.ต.ท.นายดังกล่าว ซึ่งอยู่อีกห้องหนึ่ง ให้ออกมาแนะนำ ซึ่งในระหว่างสอบถาม อีกฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยงให้ไปติดต่อผู้บังคับบัญชา ตนจึงขออนุญาตใช้มือถือถ่ายรูป เนื่องจากจะได้นำไปแจ้งกับอีกฝ่ายว่าคนที่แนะนำให้มาขอรายละเอียดกับผู้บังคับบัญชาคือ ร.ต.ท.นายนี้ ไม่มีเจตนาอื่นใดแอบแฝง แต่ในขณะที่จะยกมือถือขึ้นถ่ายกลับถูกอีกฝ่ายปัดมือถือจนตกลงพื้น ตนจึงเกิดความโมโหและหันไปสอบถามตามอารมณ์ขณะนั้นว่าเหตุใดถึงทำแบบนี้ แต่จังหวะนั้นกลับถูกชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ซึ่งในจังหวะนั้นตนได้ชกสวนกลับไปเช่นกัน 1 ครั้ง ก่อนที่อีกฝ่ายจะชักอาวุธปืนขึ้นขู่ ตนจึงมายืนขวางสมาชิกในครอบครัวที่เดินทางมาด้วย เพราะมีลูกวัย 5 ขวบ อยู่ในกลุ่ม กระทั่งครอบครัวของตนจะเข้ามาห้ามปราม และหลังจากเหตุการณ์ ตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าเรือ ในคืนนั้นเช่นกัน เพราะเห็นว่าตนถูกเจ้าหน้าที่ใช้กำลังและชักอาวุธปืนหันใส่ประชาชน

หลังเกิดเหตุทราบว่า ร.ต.ท.นายดังกล่าว ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชน ซึ่งตนมองว่าเป็นการให้ข้อมูลเพียงฝ่ายเดียว เพราะตนมีพยานบุคคลในขณะเกิดเหตุ ส่วนประเด็นการตั้งกรวยยาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอุบัติเหตุเฉี่ยวชนนั้น ตนมีภาพคลิปกล้องหน้ารถบันทึกไว้ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้มีการเปิดภาพกล้องวงจรปิดใน สน. ขณะเกิดเหตุ ว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ฝ่ายใดก่อน สำหรับคดีนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้สังคมฟังความทั้งสองด้าน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว