fbpx

จับหนุ่มเสพกัญชา ผันตัวมาเป็นเอเย่นต์

กทม.4พ.ย.-   สืบนครบาล 5 จับหนุ่มเสพกัญชา ผันตัวมาเป็นเอเย่นต์ ขยายผลพบกัญชาอักแท่งพร้อมส่ง 70 กิโลกรัม


ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ทำการจับกุมนายสิทธิศักดิ์ เพ็งภู่  อายุ 23 ปี  ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , มีอาวุธปืน(ไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า ที่นิรันดร์คอนโด ห้องพักเลขที่ 418/172 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร มักมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดกัญชา ตรวจสอบห้องพักดังกล่าว พบนายสิทธิศักดิ์ เพ็งภู่ เป็นเจ้าของห้อง ยอมรับว่ามีกัญชาซุกซ่อนอยู่จริง ตรวจค้นพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) อัดแทง น้ำหนักแทง 74 กิโลกรัม , ต้นกัญชาจำนวน 2 ต้น , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก และ ลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 24 นัด


สอบสวนรับว่าซื้อปืนมาจากการโพสต์ขายในโซเชียล  และกัญชาก็รับมาจากเพื่อนที่รู้จักกันทางโซเชียล หลังจากซื้อเสพก็ผันตัวมาส่งครั้งละ 100 -250 กิโลกรัม โดยแบ่งกัญชาส่งให้ลูกค้าทางพัสดุ ได้ค่าจ้างครั้งละ 50,000 -100,000 บาท ส่วนชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์และจำนวนกัญชาที่ลูกค้าสั่ง เจ้าของกัญชาจะส่งข้อมูลมาให้ทางไลน์  จากนั้นจะนำกัญชา ตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง จัดใส่กล่องและนำไปส่งพัสดุให้ลูกค้า ทำมาแล้วหลายครั้ง ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง